Dự án MT Eastmark City có gì nổi bật cập nhật mới nhất 2022

03/06/2022 - 13:43

BDK.VN - Đối với các nhà đầu tư đang đặc biệt quan tâm đến dự án MT Eastmark City thì hẳn không thể làm ngơ trước những thông tin nóng hổi liên quan đến dự án này. Theo đó, giá bán căn hộ, tiến độ dự án này như thế nào sẽ được cập nhật mới nhất trong năm 2022 trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án MT Eastmark City

Căn hộ MT Eastmark City là dự án mới được đầu tư bởi tập đoàn Rio Land xây dựng tại thành phố Thủ Đức. Dự án đã chính thức dựng bảng hiệu quảng bá ra thị trường với quy mô hơn 2000 sản phẩm được ra mắt bao gồm cả căn hộ, officetel và shophouse nằm trong khu dân cư tri thức của Centana Điền Phúc Thành.

Vị trí dự án MT Eastmark City nằm giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, là nút giao với quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức theo đơn vị hành chính cũ. Đây được xem là vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển kinh tế lớn song hành với sự phát triển vượt trội của TP. Thủ Đức.

Theo đó, Thủ Đức là khu vực có vị trí tiềm lực tốt về con người, tài chính để phát triển về lâu dài. Đồng thời, khu vực này cũng sở hữu mạng lưới giao thông liên kết vùng bao gồm đường vành đai 2, đường vành đai 3, Quốc lộ 1,.. Dự án có quỹ đất rộng liên kết với các trung tâm tài chính của TP. Hồ Chí Minh, Các trường đại học nổi tiếng trên cả nước, khu công nghệ cao,..

Điều quan trọng hơn cả, thành phố Thủ Đức chính là nơi thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài cực kỳ lớn như các tập đoàn lớn như Nidec, Samsung, Intel,..Ngoài ra, nơi đây còn có khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi sẽ đặt trung tâm kinh tế khu vực trọng điểm trong và ngoài quốc tế.

Như vậy, dự án MT Eastmark City được thừa hưởng 3 trục chủ lực của TP. Thủ Đức bao gồm: Khu công nghệ cao, trung tâm tài chính, nguồn nhân lực,..

Căn hộ MT Eastmark City được thiết kế khác biệt với hệ sinh thái đồng bộ, kiến tạo hòa hợp và giữ gìn được hệ thống thiên nhiên. Đảm bảo tạo nên một môi trường sống xanh, thư giãn và đầy đủ tiện ích cho dân cư.

Dự án từ khi khởi công đã được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ các thiết kế căn hộ, tối ưu hóa công năng cũng như đa dạng view, tầm nhìn của từng căn. Không chỉ dừng lại ở đó, nội thất, trang thiết bị của dự án đều là hàng cao cấp, hiện đại, thân thiện với môi trường. Điều này nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu hoàn hảo của cư dân muốn sinh sống tại đây.

Theo như nhận xét của nhiều chủ đầu tư, MT Eastmark City hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng và là tiêu chuẩn sống của dân cư thành phố Thủ Đức- Trung tâm kinh tế cực kỳ quan trọng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, MT Eastmark City cũng là một khu đô thị hoàn chỉnh, với nhiều tiện ích và cây xanh, là địa điểm sống lý tưởng cho nhiều hộ gia đình yêu thích sự yên tĩnh và an ninh tuyệt đối. Một môi trường sống trong lành, gần sông, có cây cối sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi, lo âu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Cập nhật bảng giá mới nhất của dự án MT Eastmark City

Là một trong những dự án đáng mong chờ nhất trong năm 2022, dự án MT Eastmark City đã vươn lên từ thành công của dự án D'Lusso quận 2 và tạo được tiếng vang lớn tại thị trường BĐS phía Nam. Do vậy, dự án này được nhiều nhà đầu tư quan tâm đặc biệt là phần giá các căn hộ được bán ra. Theo thông tin chủ đầu tư cung cấp, giá bán MT Eastmark City là 2 tỷ/căn tương đương với 36 triệu/m2.

Khi mua căn hộ tại dự án MT Eastmark City, quý khách hàng sẽ được thừa hưởng những tiện ích tuyệt vời như:

  • Tiện ích về giáo dục: Dự án gần các trường Mầm non như Ngôi Sao, Trường Thạnh, trường Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh, Trường Nguyễn Tất Thành, Đại học Kiến Trúc,..
  • Tiện ích về y tế: Bệnh viện đa khoa TP. Thủ Đức, phòng khám đa khoa quận 9,..
  • Tiện ích dịch vụ thương mại, mua sắm: Gần Vincom Mega Mall Grand Park, AEON Mall quận 9, Sense City quận 9, Co.op mart quận 9,...

Sẽ không có gì quá lời khi cho rằng, dự án MT Eastmark City hiện đang sở hữu giá bán tốt nhất tại Thủ Đức. Với vị trí mặt tiền, nằm giữa trung tâm thành phố, tiện ích tốt, diện tích lớn, nhiều ưu đãi thanh toán cùng phát lý rõ ràng. Đây chính là những yếu tố góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho dự án này và lôi kéo, thu hút nhà đầu tư trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm website: https://phugiathinhcorp.vn 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN