Dynamo Kyiv - Chelsea: Hat-trick siêu đẳng, chiến thắng hủy diệt

15/03/2019 - 08:06

Chelsea có chiến thắng dễ dàng trước Dynamo Kyiv với cú hattrick của Giroud để góp mặt ở tứ kết Europa League.

Giroud tỏa sáng với cú hattrick.

Giroud tỏa sáng với cú hattrick.

Chelsea đến làm khách của Dynamo Kyiv ở lượt về vòng 1/8 Europa League sau khi đã có lợi thế tới 3 bàn ở trận lượt đi. The Blues tiếp tục ra sân ở đấu trường châu Âu với ngôi sao Hazard trên băng ghế dự bị.

Bước vào hiệp 1, Chelsea chủ động cầm bóng và hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà. Ngay phút thứ 5, Giroud ra chân chớp nhoáng trong vòng cấm để mở tỷ số cho The Blues. Dynamo Kyiv nỗ lực dồn đội hình lên tấn công nhưng không thể tạo ra được tình huống nguy hiểm nào cả.

[kết quả dynamo kyiv vs Chelsea, tỷ số Dynamo Kyiv vs Chelsea, video bàn thắng Dynamo Kyiv vs Chelsea]
Giroud tỏa sáng với cú hattrick

Phút 33, Olivier Giroud có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu sau pha phản công của Chelsea. Marcos Alonso là người có đường căng ngang thuận lợi để tiền đạo người Pháp dễ dàng đệm bóng tung lưới khung thành đội chủ nhà. Hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng trong tư thế trống trải để nâng tỷ số lên 3-0 cho The Blues.

Sang hiệp 2, Dynamo Kyiv có được những cơ hội ngon ăn ở những phút đầu hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được. Phút 59, Giroud có bàn thắng thứ 3 cho riêng mình sau pha đánh đầu dũng mãnh từ tình huống treo bóng tốt của Willian. Đến phút 79, tài năng trẻ Hudson-Odoi cũng điền tên lên bảng điện tử sau pha dứt điểm tốt.

Trận đấu khép lại với tỷ số 5-0 cho Chelsea và The Blues chính thức góp mặt ở tứ kết Europa League.

Theo thethao247

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến