FLC Thanh Hóa nhận án kỷ luật trước thềm cuộc chạm trán với Hà Nội T&T

10/06/2016 - 06:59

(Ảnh: laodongthudo)

Ngay trước trận đấu quan trọng này với Hà Nội.T&T, CLB FLC Thanh Hóa đã phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.

Chiều nay (10-6) trên các sân cỏ trong cả nước diễn ra loạt trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2016. Tâm điểm chú ý của loạt trận đấu này là cuộc chạm trán giữa Hà Nội.T&T với FLC Thanh Hóa tại sân Hàng Đẫy.

Đáng buồn cho đội bóng xứ Thanh là ngay trước trận đấu quan trọng này, CLB FLC Thanh Hóa đã phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF: phạt 15 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức” trong trận đấu giữa CLB FLC Thanh Hóa và CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng loại Cúp quốc gia 2016, diễn ngày 2/4/2016 trên SVĐ Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ở trận đấu tại vòng loại Cúp quốc gia 2016 với CLB TP Hồ Chí Minh, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện đội hạng Nhất.

Sau khi để hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, FLC Thanh Hóa chỉ giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 nhờ loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa được dự báo có nhiều thay đổi về lực lượng, sau khi Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải mới mang về 4 bản hợp đồng mới là Sunday, Tăng Tuấn, Minh Phong và Bật Hiếu. Đây là những cầu thủ được chờ đợi sẽ giúp FLC Thanh Hóa khỏa lấp được những điểm yếu đã bộc lộ ra sau 11 vòng đầu tiên tại V- League 2016./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN