FTik - Công cụ tải video TikTok không logo hình mờ watermark tốt nhất

14/10/2022 - 17:29

Hiện tại có rất nhiều người vẫn không biết TikTok của nước nào? Thực chất Tik Tok có tên thật là Douyin. Đây là một nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc chứa hàng triệu video, hình ảnh, nội dung và âm thanh vô cùng độc đáo. Thế nhưng, làm thế nào để sở hữu các video mình yêu thích mà không bị dính logo hay ID không phải điều đơn giản. Để đáp ứng nhu cầu tối ưu của người dùng, công cụ FTik được ra đời. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ứng dụng được đông đảo người dùng lựa chọn này nhé!

Ứng dụng FTik là gì?

FTik là một trong những công cụ tải video TikTok không có logo về thiết bị thông minh một cách dễ dàng, nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm đó là sao chép đường link video, dán và tải về. Đây là ứng dụng phổ biến được rất nhiều TikToker sử dụng để ẩn nguồn video. Hơn nữa, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã download video TikTok không logo có chất lượng HD về máy, giúp mọi người đều có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Chức năng nổi bật của FTik

Dễ dàng tải video TikTok không có logo chỉ trong vài giây

Tính năng nổi bật của ứng dụng đó chính là khả năng tải video cực kỳ nhanh chóng. Với ứng dụng FTik, mọi chuyện đều trở nên vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần Copy link chia sẻ trên TikTok và dán vào App FTik hoặc trên web của FTik là tải về ngay thôi. 

Bên cạnh đó, mọi video khi tải xuống đều không dính logo hình mờ, không có User ID ở trên và dưới video, tốc độ tải xuống nhanh, cũng như không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đây là một trong những tính năng hoàn hảo, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa và đăng tải video.

Đa dạng tính năng cho bạn thoải mái lựa chọn

Ứng dụng FTik cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn để tải các video như: chọn chất lượng tải Full HD hay thường, tùy chọn có logo hoặc không. Điều này sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau cho người dùng.

Ngoài ra, FTik sẽ không giới hạn số lượng video Tik Tok tải về, không có quảng cáo làm phiền. Thậm chí, ứng dụng còn hỗ trợ tải cả Video trên Tik Tok Trung Quốc (Douyin). Chính vì thế mà FTik trở thành công cụ rất được lòng người dùng bởi nhiều tính năng hấp dẫn.

Tính năng Download nhạc, ảnh bìa video về thiết bị

Ngoài các tính năng được đề cập ở trên, ứng dụng FTik còn hỗ trợ khả năng tải riêng nhạc nền và ảnh bìa của video đó. Vì các bản nhạc nền của Tik Tok thường rất được đông đảo giới trẻ yêu thích, nên đôi khi người dùng chỉ muốn lưu riêng đoạn nhạc nền cho mình. Hơn nữa, FTik còn cho phép người dùng tải file định dạng MP3 chất lượng cao, nhằm đảm bảo đa dạng các hoạt động tùy theo sở thích và nhu cầu.

Dễ dàng chia sẻ các video Tik Tok

Các video được tải xuống từ Tik Tok sẽ được lưu vào bộ nhớ điện thoại. Do đó, giờ video đã là của bạn và bạn có thể chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc share lên các nền tảng mạng xã hội khác mà không bị dính logo của Tik Tok. Video sau khi tải xuống đảm bảo vẫn giữ được chất lượng Full HD và không bị vỡ nét sau khi đăng tải, giúp bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều lượt tương tác hơn.

Cách sử dụng công cụ tải video TikTok không logo hình mờ watermark FTik

FTik chỉ là một công cụ hỗ trợ tải video từ Tik Tok chứ không liên kết với mạng xã hội này. Do đó, bạn có thể yên tâm về tính bảo mật thông tin vì FTik không hề theo dõi hoạt động của người dùng. Hơn nữa, ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không cần mật khẩu và có thể rời khỏi ứng dụng mà không bị gián đoạn trong quá trình tải xuống. Để sử dụng FTik bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok và chọn video bạn muốn tải về → Chọn nút Share ở góc dưới cùng bên phải.

  • Bước 2: Chọn Copy Link để sao chép liên kết → Mở website FTik → Dán link vừa sao chép vào khung “Sao chép và dán link video ở đây để tải”.

  • Bước 3: Chọn tải Video (tùy chọn logo hay không logo). Vậy là bạn có thể xem video trực tiếp trên thiết bị của mình rồi.

Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến công cụ FTik. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin mà bạn cần. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN