Geleximco Giải Phóng - Không gian sống hiện đại cho bạn

06/10/2021 - 21:10

BDK.VN - Geleximco Giải Phóng là một dự án bất động sản phức hợp nằm ở phía Nam của trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là dự án mới thu hút quan tâm của người tiêu dùng cũng như những nhà đầu cơ Bất động sản. Geleximco hứa hẹn trở thành điểm sáng trong tương lai và mang điển nhấn cho nền đô thị mới. Hãy cùng Hapoland khám phá dự án đầy tiềm năng, được mọi người mong đợi này có những gì nhé.

Geleximco Giải Phóng tự hào tạo nên một không gian sống hiện đại.

Geleximco Giải Phóng là dự án được chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội Geleximco bỏ vốn với tên gọi đầy đủ là: Geleximco Southern Star Giải Phóng. Dự án tọa lạc trên vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với diện tích lên đến gần 9500m2, mật độ xây dựng thấp, dự án được quy hoạch thành nhà ở và nhiều công trình thiết yếu nhằm đảm bảo cho người dân một cuộc sống hiện thoải mái và tiện nghi nhất.  

Geleximco Giải Phóng tạo ra nhiều dạng căn hộ mang nhiều diện tích và cách bố trí khác nhau phù hợp cho sở thích của nhiều người. Những khu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, được tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, từng căn hộ được thiết kế mang tính độc lập cao vừa kín đáo vừa họa quyện vào thiên nhiên một cách gần gũi, hài hòa. Tại đây, dù ở trong ngôi nhà của mình, bạn cũng có thể tận hưởng nắng, gió và không khí trong lành.

Các căn hộ thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích.

Không chỉ gói gọn trong không gian sống cá nhân, các tiện ích mà dự án xây dựng bên ngoài góp phần giúp cư dân tận hưởng nhiều đãi ngộ tốt nhất. Ví như: mua sắm tại trung tâm thương mại đẳng cấp; tận hưởng bể bơi rộng suốt 4 mùa trong năm; chọn gói chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp tại phòng gym, spa… Bên cạnh đó, không cần phải mất công đi xa, bạn có thể tận hưởng quãng thời gian thư giãn vào ngày nghỉ tại nhà hàng, cafe thuộc dự án…

Ngoài những thiết kế bề mặt, Geleximco Giải Phóng còn chú trọng xây dựng các tầng hầm. Tác dụng của những tầng hầm này là nhằm giải phóng mặt bằng giúp chúng trở nên đẹp và thông thoáng. Bên cạnh đó, cư dân thể an tâm để xe của mình tại đây, vừa tiện lợi, vừa không lo tổn hại do mưa, nắng. 

Hệ thống tầng hầm giúp giải phóng mặt tiền thông thoáng và đẹp hơn.

Để đảm bảo an sinh tốt nhất, dự án còn tập trung đầu tư vào dàn máy phát điện dự phòng, đảm bảo hệ thống thang máy, camera luôn được hoạt động kịp thời. Có nó, người dân sẽ không phải chịu cảnh bức bối, khó chịu trong ngày hè vì mất điện.

Với phương châm mang lại không gian sống hiện đại, nên bên cạnh việc nâng cao chất lượng cuộc sống, Geleximco Giải Phóng còn chú trọng đến sức khỏe con người. Trong đó, nước sạch và môi trường trong lành là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tại Geleximco Giải Phóng cung cấp hệ thống nước sạch đến mọi nhà; rác thải đều được xử lý triệt để. 

Geleximco giúp gia đình bạn có không gian tốt nhất cho cuộc sống.

Ngoài ra, khuôn viên dự án được hệ thống cây xanh bao phủ khá dày đặc. Chúng có thể giúp bạn tận hưởng không khí tươi mát, che chắn ánh nắng gay gắt của mặt trời và tạo nên một cuộc sống xanh đầy mong đợi.

Trở thành cư dân của Geleximco Giải Phóng, chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình được nâng tầm. Dự án nằm ngay vị trí vàng tại quận Hoàng Mai, bạn ở gần kề với bến xe Giáp Bát và chỉ cần mất vài phút lái xe là có thể đến Hồ Hoàn Kiếm, các bệnh viện, công viên... Và, bạn chỉ phải di chuyển quãng đường 30km để đến dân bay Nội Bài khi cần thiết. 

Tiện ích bên ngoài là một trong những điểm thu hút của Geleximco Giải Phóng.

Với những tiện ích này, bạn không cần vội vàng thức giấc vào mỗi sáng sáng sớm để thoát khỏi cảnh kẹt xe trên đường. Bạn cũng không cần phải phân vân nên đưa gia đình đi đâu vào cuối tuần để có thể vừa vui chơi, vừa có thời thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Và đặc biệt, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì công viên cây xanh và khu vui chơi cho trẻ bên trong dự án cũng sẽ giúp họ có được những giây phút vui vẻ, thoải mái.

Geleximco Giải Phóng là dự án được mong đợi tại thị trường Bất động sản Hà Nội. Chúng không chỉ tạo ra nơi ở tốt nhất cho người dân mà còn là cơ hội giúp các chủ đầu tư kiếm lời nhanh chóng. Để có thêm nhiều thông tin hơn về dự án, hãy truy cập website: https://hapoland.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN