Ghế HLV trưởng Bình Dương chính thức thuộc về ông Đặng Trần Chỉnh

15/10/2021 - 20:55

Câu lạc bộ Bình Dương đã quyết định bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh làm HLV trưởng để chuẩn bị cho V.League 2022.

Để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải 2022, Bình Dương đã có những điều chỉnh trên băng ghế kỹ thuật. Theo đó, GĐKT Đặng Trần Chỉnh chính thức trở thành HLV trưởng trong lúc ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại vị trí HLV phó.

Ông Chỉnh đã gắn bó với bóng đá Bình Dương trong hơn chục năm qua trong vai trò giám đốc kỹ thuật chăm lo công tác đào tạo trẻ, Giám đốc kỹ thuật của đội hạng nhất TDC  Bình Dương (trước khi giải thể) và sau đó, được bổ nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương ở V.League.

Sau khi HLV Phan Thanh Hùng từ chức sau 9 vòng đầu của V.League 2021, ông Nguyễn Thanh Sơn được bổ nhiệm làm HLV trưởng và quyết định các vấn đề chuyên môn sau khi “tham vấn” ý kiến của ông Đặng Trần Chỉnh. 

Làm trợ lý cho ông Chỉnh ở mùa giải tới còn có cựu Vua phá lưới V.League Huỳnh Kesley bên cạnh HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và một HLV thể lực người Brazil.

Trong thời gian qua, Bình Dương đã thanh lý với bộ ba ngoại binh Victor Mansaray, Pape Omar Faye, Rabo Ali, bên cạnh trợ lý Cristiano Roland. Đội bóng này cũng đã trả hậu vệ Lê Văn Sơn về HAGL.

Để thay thế cho bộ ba cầu thủ ngoại trên, Bình Dương đã chọn trung vệ Janclesio Almeida Santos mùa trước chơi cho SHB Đà Nẵng và đang tính toán chọn 2 cầu thủ khác đến từ Brazil và Gabon.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích