Giới thiệu chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014

21/03/2014 - 07:34

Ngày 19-3-2014, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên và cán bộ chủ chốt để triển khai quán triệt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Đây là chủ trương lớn của Đảng nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và chuyển biến thành hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu các nội dung trọng tâm chuyên đề năm 2014 với việc giới thiệu những mẫu chuyện, những việc làm cụ thể của Bác trong nêu cao nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm.

Để thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên và người lao động; công nhân, viên chức trong hai Đảng bộ Khối cần tự giác học tập và rèn luyện theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác một cách thường xuyên, liên tục; gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” trong công tác tự phê bình và phê bình…

Q.H - KT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN