Giới thiệu về dịch vụ In ấn An Gia

21/06/2022 - 17:41

BDK.VN - In ấn An Gia là công ty chuyên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua chúng tôi trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng nhờ sự uy tín về chất lượng, giá cả phải chăng và cung cách phục vụ nhiệt tình.

In ấn An Gia - Nơi thiết kế và in ấn chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, độc đáo và nhân viên in ấn nhiều kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn chất lượng với giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của chúng tôi

Thiết Kế & In ấn An Gia mong muốn trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị quảng cáo và dịch vụ thiết kế - in ấn chuyên nghiệp. Tăng trưởng bền vững dựa trên nền tảng hài hoà lợi ích giữa các bên hữu quan.

Mục tiêu phát triển của chúng tôi.

Các lĩnh vực kinh doanh

In ấn An Gia tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ sau: 

  • Chuyên cung cấp các thiết bị quảng cáo nhập khẩu chính ngạch ( Standee, Quầy Bán Hàng Di Động, Backdrop Di Động,… ) với chất lượng cao và giá tốt nhất cho khách hàng.

  • Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp: Thiết kế bao bì giấy, quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, nhãn mác, tem, decal…

  • Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp: In ấn tờ rơi, catalogue, In canvas, in PP, in Decal, Poster,In bao thư, bìa đựng hồ sơ, danh thiếp, leaflet, namecard…

Tất cả các dịch vụ In ấn An Gia đều đảm bảo tốt nhất cho khách hàng với mức giá ưu đãi nhất.

6 lý do bạn nên chọn In ấn An Gia 

Top 6 lý do khách hàng nên lựa chọn In ấn An Gia.

  1. Chúng tôi chuyên nghiệp, luôn luôn đặt tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”

  2. Đến với In Ấn An Gia, quý khách hàng có trọn gói giá tốt bao gồm dịch vụ thiết kế, in ấn và giao hàng.

  3. Các sản phẩm in ấn đảm bảo 100% về chất lượng 

  4. Mức giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường

  5. Giao hàng đúng tiến độ ở mọi nơi trong khu vực TPHCM

  6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Những ưu điểm nổi bật để tạo nên thương hiệu In ấn An Gia

Với mong muốn đem đến cho quý khách những giải pháp toàn diện về thiết kế, in ấn, chất lượng, chúng tôi In ấn An Gia mang lại những giá trị nổi bật làm nên thương hiệu như sau:

Dịch vụ đa dạng

In ấn An Gia cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ như thiết bị quảng cáo, thiết kế và in ấn kỹ thuật số như In decal khổ lớn, in pp, hiflex, băng rôn, poster, leaflet, tờ rơi, namecard, standee, standee cuốn, cung cấp chân standee… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và giải pháp in ấn giúp giảm tối đa chi phí. 

Các loại dịch vụ tại In ấn An Gia.

Công nghệ hiện đại

In ấn An Gia trang bị máy in với công nghệ mới cho ra tốc độ in nhanh, in đẹp, sắc nét, chất lượng màu sắc tuyệt đối. Chúng tôi cam kết luôn sử dụng các loại mực và nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm in ấn với thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp và lâu phai màu.

Công nghệ in tiên tiến, hiện đại tại In Ấn An Gia.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên từ nhân viên tư vấn, nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật đều giỏi, có tay nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm nhiệt tình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Chi phí tối ưu 

Đặc biệt với những khách hàng in số lượng lớn hay các khách hàng thân thiết, In Ấn An Gia luôn có chính sách đãi ngộ hợp lý giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ thiết kế và in ấn chất lượng, hãy liên hệ với In ấn An Gia để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 688/93/6 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0976.703.972

Email: innhanhangia@gmail.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích