Giồng Trôm thăm dân vùng kinh tế mới tại Bình Phước và Đắk Lắk

07/01/2019 - 14:11

Ông Nguyễn Văn Bé Sáu Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho người dân lập nghiệp ở xã Phú Tiến, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Ảnh: Huỳnh Lâm

Ông Nguyễn Văn Bé Sáu Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho người dân lập nghiệp ở xã Phú Tiến, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Ảnh: Huỳnh Lâm

Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Giồng Trôm do Bí thư Huyện ủy Võ Văn Phê, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bé Sáu làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 337 hộ dân lập nghiệp tại xã Phú Trung, huyện Phú Riềng, xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và xã Ialop, Earve huyện EaSup tỉnh Đắk Lắk.

Mỗi phần quà gồm: lịch, báo xuân và từ 400-500 ngàn đồng tiền mặt trích từ Quỹ vì người nghèo của huyện và Hội từ thiện Ban Trị sự Phật giáo huyện Giồng Trôm hỗ trợ.

Mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bé Sáu đã thông tin tình hình an ninh chính trị của huyện; phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trong thời gian qua; phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện và sự đổi mới bộ mặt nông thôn của huyện trong thời gian qua; công tác thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa cho gia đình có công với cách mạng và chăm lo cho người nghèo; thông tin một số khó khăn trong phát triển kinh tế của nông dân do tình hình giá cả nông sản không ổn định, nhất là giá dừa giảm làm ảnh hưởng đến kinh tế của nông dân. Đồng thời, ông cũng vui mừng trước thành quả đạt được của những người con quê hương Giồng Trôm đang làm việc, lao động, học tập và sinh sống tại vùng kinh tế mới.

Huỳnh Lâm

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN