Girona lội ngược dòng đánh bại Real Madrid 2-1

18/02/2019 - 06:52

Real Madrid (R.M) thua ngược Girona 1-2 trên sân nhà Bernabeu ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào đêm 17-2-2019 từ những sai lầm của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos

Cầu thủ Girona ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Reuters

Cầu thủ Girona ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Reuters

R.M đang có phong độ rất tốt, với 5 trận thắng liên tiếp ở La Liga. R.M hi vọng sẽ trở lại để thách thức Barcelona trong cuộc chiến "đế vương". Nhưng trong trận đấu với Girona ở sân nhà Bernabeu, R.M đã "hiện nguyên hình" là một tập thể đầy những ngôi sao nhưng lại thiếu... một đầu tàu.

R.M đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ và rất "dễ thở" khi có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 25 do công của tiền vệ Casemiro với cú đánh đầu chuẩn xác sau đường chuyền như đặt của tiền vệ người Đức Toni Kroos bên cánh phải.

Đáng tiếc, sau khi có bàn thắng dẫn trước, R.M lại chơi có phần chựng lại để Girona vùng lên chiếm lĩnh thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống gây khó khăn cho khung thành của thủ môn Thibaut Courtois (R.M).  

Trong đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã trải qua một đêm đáng quên với những sai lầm "chết người" khiến R.M phải thua ngược. 

Đầu tiên là tình huống Sergio Ramos đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến R.M phải nhận quả phạt đền. Từ chấm 11m, tiền đạo 32 tuổi Cristhian Stuani đã sút thành công gỡ hòa 1-1 cho Girona phút 65.

Đến phút 75, hàng thủ R.M dưới sự chỉ huy của trung vệ Sergio Ramos lại mắc sai lầm không kèm người tạo điều kiện cho tiền vệ Portu thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Thibaut Courtois lần thứ hai để nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách Girona. 

Chưa hết, đến phút thứ 90, Sergio Ramos lại có pha tung người móc bóng trúng mặt một cầu thủ đối phương và trọng tài Guillermo Fernandez đã ngay lập tức rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của trung vệ người Tây Ban Nha. 

Thẻ vàng thứ hai, Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Reuters

Thẻ vàng thứ hai, Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Reuters

Bị Girona đánh bại 2-1, R.M vẫn đứng thứ 3 với 45 điểm, kém 9 điểm so với đội dẫn đầu Barcelona. 

Minh Triều (tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN