GolfGroup thúc đẩy phát triển ngành golf tại các trường học lớn tại Việt Nam

13/06/2022 - 17:20

BDK.VN - GolfGroup bước chân vào thị trường golf với định hướng và sự phát triển toàn diện. Nếu như những đơn vị khác chỉ tập trung vào một vài lĩnh vực nhất định thì GolfGroup có lối đi hoàn toàn khác biệt với mô hình hệ sinh thái đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của giới chơi golf. Bên cạnh đó, GolfGroup còn liên kết hợp tác với các trường đại học hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy bộ môn thể thao golf phát triển mạnh mẽ.

GolfGroup - Hệ sinh thái golf đa dạng với tiềm năng phát triển lớn

GolfGroup được biết đến là hệ sinh thái toàn diện về golf từ A đến Z. Với lợi thế về kinh nghiệm, con người cũng như mục tiêu phát triển toàn diện cho ngành golf, GolfGroup đã nhanh chóng hình thành nên một hệ sinh thái toàn diện dành cho golfer cả nước.

Golfgroup - hệ sinh thái golf đa dạng, toàn diện. 

Trong hơn 5 năm hoạt động, GolfGroup đã xây dựng thành công hệ thống showroom, proshop rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm đưa sản phẩm golf cũng như các dịch vụ về golf tốt nhất đến gần hơn với golfer. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, GolfGroup đã giúp hàng ngàn golfer chọn được những bộ gậy và phụ kiện golf phù hợp nhất. Chính vì vậy, khi đến với Golf Group khách hàng sẽ được tư vấn một cách tốt nhất để biết được với lực đánh, trình độ và nhu cầu của mình thì nên sử dụng gậy golf hay phụ kiện golf nào phù hợp, tối ưu nhất. 

Golfgroup giải pháp toàn diện cho những người đam mê golf  .

Ghi nhận phản hồi từ khách hàng, hầu hết tất cả khách hàng đều hài lòng tuyệt đối với phong cách phục vụ Chuyên nghiệp - Tận tâm - Chu đáo từ Golf Group.

Được biết, tiền thân của GolfGroup chính là Thế Giới Gậy Cũ. Ban đầu Golfgroup chỉ kinh doanh các sản phẩm gậy golf cũ uy tín, chất lượng chính hãng. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động nhận rõ tiềm năng phát triển ngành golf, GolfGroup phát triển mạnh mẽ thành lập nên tập đoàn Golfgroup như hiện nay. Không để khách hàng thất vọng, GolfGroup nhanh chóng hình thành nên hệ sinh thái golf toàn diện với đầy đủ các lĩnh vực ngành golf, trong đó bao gồm:

  • Golfgroup Academy: Học viện đào tạo golf chuẩn quốc tế hàng đầu hiện nay.

  • GolfKids: Chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đào tạo golf riêng biệt cho trẻ em

  • GolfQueen: Chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đào tạo golf riêng biệt cho phụ nữ

  • Golfhomes: Đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao phủ khắp 63 tỉnh thành.

  • Golfcity: Siêu thị golf lớn nhất Việt Nam hiện nay 

  • Thế giới gậy cũ: Chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chính hãng, chất lượng. 

  • CharlyGolf: Thương hiệu thời trang golf hoàng gia anh do Golfgroup phát triển 

Có thể thấy, GolfGroup không chỉ đơn thuần là đơn vị mua bán sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf mà đó là cả một hệ sinh thái về golf toàn diện cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc. 

>>> Xem thêm: GolfGroup phân phối đa dạng các sản phẩm GẬY GOLF uy tín, chính hãng. 

GolfGroup hợp tác với hệ thống trường đào tạo golf hàng đầu Việt Nam

Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những nước có đủ điều kiện để phát triển ngành golf và du lịch golf trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chính vì lý do đó, việc đưa bộ môn thể thao golf vào các trường học là bước đi vô cùng mới mẻ và đột phá nhằm tạo điều kiện phát triển toàn diện bộ môn thể thao golf và thúc đẩy du lịch tour golf phát triển. 

Tại khu vực phía Nam nhiều Trường Đại học công lập cũng đã đưa bộ môn thể thao golf vào chương trình giảng dạy từ sớm. Đầu năm 2017, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã liên kết đào tạo ngành golf nhằm thúc đẩy bộ môn thể thao phát triển tại Việt Nam. Ngay sau Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là Trường Đại học Tôn Đức Thắng nhanh chóng đưa bộ môn thể thao golf vào giảng dạy.

Vào ngày 26-3-2022, GolfGroup chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Tôn Đức Thắng nhằm nâng cao và phát triển những tài năng golf trẻ ngay trên ghế nhà trường. Sự kiện này cũng góp phần thúc đẩy phát triển ngành golf Việt Nam và đưa bộ môn golf đến gần với nhiều người hơn ngay cả với thế hệ học sinh, sinh viên. 

Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa GGA và trường ĐH Tôn Đức Thắng 

Lễ ký kết hợp tác giữa Golfgroup và Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Có thể thấy, việc đưa golf vào học đường là bước đi đột phá nhằm đón đầu xu thế phát triển ngành golf tại Việt Nam. Trên thực tế, tại các nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ… Bộ môn thể thao này đều khá quen thuộc trong các trường ĐH, thậm chí ngay cả với các trường trung học cũng đã được áp dụng. Chính vì vậy, việc Việt Nam mở rộng các mối quan hệ đào tạo golf và đưa golf vào học đường là điều tất yếu và hợp với xu thế phát triển tương lai. 

Ngay sau khi ký kết hợp tác với  trường ĐH Tôn Đức Thắng nhằm thúc đẩy phát triển ngành golf, Golfgroup tiếp tục ký kết hợp tác với trường Đại học Hoa Sen nhằm tạo môi trường phát triển, thúc đẩy phát triển ngành golf một cách mạnh mẽ ngay từ môi trường ĐH cho học sinh, sinh viên Việt Nam. 

Với sự hợp tác chiến lược của tập đoàn GolfGroup với các trường ĐH lớn tại Việt Nam nói chung và trường ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Hoa Sen nói riêng cho thấy tiềm năng phát triển ngành golf rất lớn trong tương lai. 

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm tập đoàn Golfgroup vui lòng liên hệ:

Công Ty cổ phần Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam GolfGroup

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Happy Valley, 834 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://golfgroup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/ 

Hotline: 0862.454.866

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích