Hạ Thanh Hóa trên chấm 11m, SLNA bảo vệ thành ngôi vương

29/06/2019 - 06:45

Trận chung kết vòng chung kết U15 Quốc gia giữa SLNA và Thanh Hóa đã diễn ra căng thẳng và phải phân định thắng thua trên chấm penalty.

Hiệp 1, SLNA cầm bóng tốt hơn nhưng không thể triển khai cách chơi quen thuộc là phối hợp nhỏ, ban bật ngắn. Tuy nhiên, việc phải sử dụng cách chơi bóng dài và tạt bóng vẫn đem lại hiệu quả cho đội bóng xứ Nghệ.

Phút thứ 11, Phan Duy Hào bật cao hơn tất cả đánh đầu tung lưới Thanh Hóa mở tỷ số. Nhưng bàn thắng này không giúp SLNA chơi hay hơn. Họ để Thanh Hóa vùng lên và làm chủ cuộc chơi.

Hiệp hai, Thanh Hóa đẩy cao đội hình. Tiền vệ đội trưởng số 8 Công Sơn là một trong những người chơi hay nhất khi làm chủ tuyến giữa và làm hàng thủ đối phương phải vất vả bằng các pha đi bóng khéo léo.

Phút 50, từ quả phạt ở khoảng cách khá xa, cầu thủ này sút bóng theo phong cách "lá vàng rơi" khiến thủ môn đối phương bó tay.

90 phút khép lại với tỷ số hòa, hai đội phải giải quyết ở loạt penalty.

Bước vào loạt sút cân não, Thanh Hóa thực hiện hỏng đến 3/5 cú sút, trong khi SLNA chỉ hỏng 1/4 cú sút của mình (thứ tự đá penalty thì Thanh Hóa đá trước), bảo vệ thành ngôi vương

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN