Hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp vi phạm an toàn giao thông trong Tết Nguyên đán Quý Tỵ - 2013

13/02/2013 - 11:23

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong Tết Nguyên đán và lễ hội xuân Quý Tỵ - 2013, ngày 6-2-2013, Ban ATGT tỉnh, do ông Cao Văn Phong - Chánh Văn phòng làm Trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra công tác đảm bảo trật tự ATGT trong Tết Nguyên đán và lễ hội xuân Quý Tỵ - 2013, tại 3 xã: Minh Đức, An Định và Tân Hội (Mỏ Cày Nam).

Qua kiểm tra, Đoàn ghi nhận tất cả các Ban ATGT xã đều xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đúng, đảm bảo yêu cầu, mục đích, nội dung. Sự phối hợp tuần tra giữa lực lượng công an và quân sự trong công tác đảm bảo trật tự ATGT tại địa phương thực hiện khá đồng bộ và thường xuyên. Công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức người tham gia giao thông được tiến hành thường xuyên trên các đài truyền thanh xã, đặc biệt là thông tin về các tổ chức, cá nhân vi phạm ATGT. Các vi phạm về ATGT được xử lý triệt để, đảm bảo tính răn đe, phòng ngừa các vi phạm, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật.

Thay mặt Ban ATGT tỉnh, ông Cao Văn Phong đánh giá cao những kết quả mà Ban ATGT các xã đã triển khai thực hiện trong thời gian qua; đồng thời, yêu cầu từng thành viên Ban ATGT các xã phấn đấu hơn nữa, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp vi phạm, giúp bà con đón năm mới Quý Tỵ - 2013 trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Ngọc Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN