Hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng trùng ngày sinh nhật với Vinaphone lần thứ 23

25/06/2019 - 20:32

Khách hàng có ngày sinh nhật trùng với ngày sinh nhật lần thứ 23 của mạng di động Vinaphone đến nhận quà tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre. Ảnh: Cẩm Trúc

Khách hàng có ngày sinh nhật trùng với ngày sinh nhật lần thứ 23 của mạng di động Vinaphone đến nhận quà tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre. Ảnh: Cẩm Trúc

“Toàn bộ khách hàng có sinh nhật trùng với sinh nhật Vinaphone vào ngày 26-6-2019 sẽ nhận được phần quà hữu ích tại tất cả các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn tỉnh. Ngoài quà tặng, tất cả quý khách hàng đến đăng ký các dịch vụ internet cáp quang, truyền hình cáp MyTV, di động Vinaphone trả sau, hòa mạng Vinaphone trả trước, nạp thẻ cào… sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn sau khi giao dịch thành công” - ông Cao Xuân Đoàn - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre cho biết.

Mạng điện thoại di động Vinaphone ra đời ngày 26-6-1996. Đến nay, nhân sự kiện chào đón sinh nhật 23 năm, nhà mạng Vinaphone tri ân khách hàng với hàng chục ngàn quà tặng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng hiện là hội viên có sinh nhật trong tháng 6 này cũng được nhận thêm điểm thưởng Vinaphone Plus từ chương trình “Quà tặng sinh nhật hội viên”. Theo đó, trong tháng sinh nhật của mình, hội viên hạng Kim cương sẽ nhận được 1.500 điểm Vinaphone Plus, hội viên hạng Vàng nhận được 1.000 điểm, hội viên hạng Titan và hạng Bạc sẽ nhận được lần lượt 700 và 300 điểm từ ứng dụng Vinaphone Plus.

Cũng theo ông Cao Xuân Đoàn, kể từ ngày 1-6-2019, VNPT đã tăng gấp đôi tốc độ Internet cáp quang cho khách hàng với mức giá không đổi, áp dụng trên toàn quốc. Chương trình nằm trong định hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD) cho khách hàng, dựa trên hạ tầng Internet của VNPT. Như vậy, khách hàng của VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps để có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc (như xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game...). Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm gói cước với tốc độ tối đa lên tới 300 Mbps. Tốc độ này đáp ứng nhu cầu cho đại gia đình, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh Online, trực tuyến trên nền tảng công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.

“Hướng đến công nghệ 4.0, VNPT cũng đã tung ra hàng loạt dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký các dịch vụ truy xuất nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, sản phẩm (VNPT Check), dịch vụ hóa đơn điện tử (VNPT - Invoice), dịch vụ hành chính công (VNPT - iGate), dịch vụ sổ liên lạc điện tử (vnEdu)… Đặc biệt, VNPT Pay và My VNPT là hai ứng dụng mà VNPT nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ về thanh toán điện tử và viễn thông trực tuyến tại nhà” - ông Cao Xuân Đoàn cho biết thêm.

Khi cài đặt VNPT Pay trên Smartphone, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán tiền điện, nước, cước viễn thông và các dịch vụ trực tuyến khác… mà không cần phải đến các điểm giao dịch để thanh toán. VNPT Pay sẽ liên kết ngay tài khoản ngân hàng và thanh toán các dịch vụ với mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin về chương trình và các dịch vụ do VNPT cung cấp, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 0275 800126 để được hướng dẫn và hỗ trợ hoặc khách hàng tham khảo và đăng ký dịch vụ Online tại nhà do VNPT Bến Tre cung cấp tại địa chỉ: http://muahang.vnptbentre.vn.

Cẩm trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích