HDBank chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

09/05/2023 - 12:53

BDK.VN - Ngày 9-5-2023, tại Phòng giao dịch huyện Mỏ Cày Bắc, Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển TP. Hồ Chí Minh Chi nhánh tỉnh (HDBank Chi nhánh tỉnh) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Với sự chứng kiến của ông Trần Quang Khải - Phó chủ tịch UBND thị trấn Phước Mỹ Trung cùng đông đảo khách hàng.

Chi trả quyền lợi cho khách hàng.

Chi trả quyền lợi cho khách hàng.

Theo đó, HD Bank Chi nhánh tỉnh đã tiến hành thủ tục chi trả cho khách hàng Huỳnh Phi Long, với tổng số tiền 2,45 tỷ đồng.

Ngày 22-11-2021, khách hàng Huỳnh Phi Long, ở huyện Mỏ Cày Bắc tham gia hợp đồng bảo hiểm, với số phí 25,328 triệu đồng. Ngày 12-8-2022, trong quá trình lao động, khách hàng không may bị tai nạn lao động dẫn đến liệt hoàn toàn 2 chi dưới và được điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Đến ngày 28-3-2023, theo giám định y khoa kết luận, ông Huỳnh Phi Long được xác định tỷ lệ thương tật cơ thể 76%.

Sau khi nhận được kết quả giám định và các chứng từ y tế của khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam là đối tác của HD Bank đã đồng ý chi trả tổng quyền lợi cho khách hàng Huỳnh Phi Long, với tổng số tiền 2,45 tỷ đồng.

Giám đốc HDBank Chi nhánh tỉnh Hồ Quốc Bảo cho biết: HD Bank đã liên kết với các đối tác uy tín, đa dạng các dịch vụ để phục vụ cho khách hàng. Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm dự phòng rủi ro khi có sự cố, ảnh hưởng sức khoẻ trụ cột, có tài chính giải quyết cho người còn lại trong gia đình. Những năm qua, HDBank Chi nhánh tỉnh đã kịp thời giải quyết quyền lợi cho khách hàng, chi trả đầy đủ cho khách hàng theo hợp đồng. “HDBank Chi nhánh tỉnh luôn tư vấn đúng, rõ ràng, thực hiện đúng luật đối với khách hàng. Khách hàng quan tâm tham gia bảo hiểm khi hiểu rõ các quyền lợi được thể hiện trong hợp đồng, tránh tham gia mà còn hiểu mập mờ về quyền lợi được hưởng”, ông Hồ Quốc Bảo lưu ý.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN