HĐND huyện Giồng Trôm tổ chức kỳ họp lần thứ 15

09/06/2020 - 19:52

BDK.VN - Ngày 9-6-2020, HĐND huyện Giồng Trôm đã tổ chức kỳ họp lần thứ 15 (kỳ họp giữa năm) HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Có 35/38 đại biểu HĐND huyện cùng đại biểu HĐND các xã, thị trấn và cử tri 2 xã trên địa bàn huyện đến dự.

Đại biểu tham dự kỳ họp.

Đại biểu tham dự kỳ họp.            

Phát biểu khai mạc kỳ họp Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Bé Sáu nêu: Nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020, Giồng Trôm đã chủ động triển khai thực hiện với tinh thần tập trung cao của năm “về đích”. Tình hình kinh tế - xã hội đạt được một số kết quả nhất định. Mặc dù xâm nhập mặn sâu, kéo dài thiệt hại lớn đến sản xuất nông nghiệp, song sản xuất công nghiệp được duy trì, thị trường ổn định, hàng hóa lưu thông tốt, đáp ứng nhu cầu sản xuất, tiêu dùng của nhân dân. Đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19 được chủ động, chỉ đạo chặt chẽ với nhiều giải pháp phù hợp, đồng bộ, không phát sinh dịch bệnh trên địa bàn. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Kỳ họp dành thời gian xem xét, thảo luận kết quả đạt được, những khó khăn trong 6 tháng đầu năm, tập trung làm rõ nguyên nhân để tìm ra giải pháp phù hợp trong 6 tháng cuối năm 2020 nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đồng thời, dành thời gian cho chất vấn và trả lời chất vấn đối với những vấn đề còn hạn chế, bức xúc đang được đại biểu, cử tri và nhân dân quan tâm.

Kỳ họp lần thứ 15 HĐND huyện Giồng Trôm khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 đã thông qua các tờ trình; biểu quyết thông qua Nghị quyết kỳ họp bổ sung một số nhiệm vụ trong tâm phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2020.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN