Hết thời hạn tự cách ly COVID-19, HLV Park Hang Seo “vi hành” sân Thống Nhất

05/03/2020 - 17:03

HLV Park Hang Seo sẽ đến sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC vs SLNA thuộc vòng 1 V.League 2020 sau khi hết thời hạn tự cách ly dịch COVID-19.

Trao đổi với Webthethao, TTK VFF Lê Hoài Anh xác nhận, sau thời gian tự cách ly vì dịch COVID-19, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán V.League 2020. Trận đấu được ông Park chọn là cuộc đọ sức giữa Sài Gòn FC vs SLNA trên sân Thống Nhất vào ngày 8-3.

Sở dĩ, đến ngày 8-3, HLV Park Hang Seo mới “vi hành” là vì trước đó, ngày 23-2, ông trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, nơi dịch COVID-19 bùng phát mạnh. Thực hiện quy định về phòng, chống dịch COVID-19 sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép và trở lại Việt Nam bắt tay làm việc, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà trong vòng 14 vòng, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Đến hết ngày 7-3, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới hết thời hạn cách ly 14 ngày.

Đối với các cộng sự, hôm nay (5-3), trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý "vi hành" ở vòng 1 V.League 2020.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý "vi hành" ở vòng 1 V.League 2020.

Theo phân công của HLV trưởng Park Hang Seo, trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa Quảng Nam và CLB TP.HCM còn chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh.

Trợ lý Kim Han-yoon sẽ kết thúc thời hạn tự cách ly vào ngày 8-3 và bắt đầu trở lại công việc vào ngày 9-3. Ngày 21-3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan, diễn ra vào ngày 26-3 trên SVĐ Bình Dương. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ di chuyển sang Malaysia để thi đấu với ĐT Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h45 giờ địa phương ngày 31-3 trên sân Bukit Jalil.

Trong bối cảnh mối lo ngại về sức khỏe và hạn chế đi lại ngày càng tăng do sự bùng phát dịch Covid-19, cuối tuần này AFC sẽ có cuộc họp với FIFA để thảo luận và đưa ra quyết định về lịch thi đấu các lượt trận 7, 8, 9 và 10 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguồn: webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN