Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm và tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

17/07/2021 - 19:55

BDK.VN - Chiều 17-7-2021, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC Bến Tre).

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho đại diện CDC tỉnh.

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho đại diện CDC tỉnh.

Theo đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của CDC Bến Tre là một trong những đơn vị trọng điểm, đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là việc lấy mẫu xét nghiệm cho các đối tượng liên quan trên địa bàn thành phố. Nhờ đó giúp giảm tải áp lực, tạo niềm tin cho nhân dân trên địa bàn tỉnh trong việc chung tay phòng chống, ngăn ngừa dịch Covid-19 lây lan rộng trong cộng đồng. Để động viên các y, bác sĩ thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trích quỹ của đơn vị để hỗ trợ nhu yếu phẩm và tiền mặt cho CDC, với kinh phí hơn 10 triệu đồng.

Thay mặt đơn vị, đại diện CDC Bến Tre trân trọng cám ơn sự quan tâm, đồng hành của Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh với lực lượng phòng, chống dịch của tỉnh. Đây là món quà rất thiết thực, là nguồn động viên cho cán bộ, công nhân viên, đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần chung tay cùng các lực lượng đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN