HLV Kiatisuk háo hức chờ đấu trí với Jose Mourinho

28/05/2015 - 07:17
HLV Kiatisuk có cơ hội chạm trán Jose Mourinho (Ảnh: FAT)

HLV Kiatisuk sẽ có dịp chạm trán HLV Jose Mourinho khi CLB Chelsea đến thi đấu giao hữu tại Thái Lan vào ngày 30-5.

Theo đó, đội ĐKVĐ Premier League sẽ đến thi đấu giao hữu với đội Các ngôi sao Thái Lan do HLV Kiatisuk dẫn dắt vào ngày 30/5 tại Bangkok trước khi sang Australia đá với Sydney FC vào ngày 2/6.

Dù đây không phải là lần đầu tiên Chelsea đến Thái Lan du đấu hè nhưng với HLV Kiatisuk, đây là lần đầu tiên ông có cơ hội chạm trán và thi thố tài năng với một trong những HLV hàng đầu thế giới, HLV Jose Mourinho.

Phát biểu trước cơ hội hiếm có này, HLV Kiatisuk cho biết: “Ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng người mà tôi thực sự muốn gặp nhất chính là HLV Mourinho”.

“Kể từ khi tôi làm HLV, tôi đã cố gắng học theo phong cách của ông ấy rất nhiều. Nếu gặp Mourinho, tôi sẽ chạy đến bắt tay và xin được chụp ảnh cùng.”

“Tôi đã từng đối đầu với Chelsea khi còn khoác áo ĐT Thái Lan và đó là ký ức không thể nào quên với tôi và các đồng đội.”

Về lực lượng của hai đội, The Blues sẽ mang sang Thái Lan đội hình rất mạnh với nhiều hảo thủ như trung vệ John Terry, tiền vệ Eden Hazard, tiền đạo Diego Costa. Vắng mặt đáng tiếc duy nhất là trường hợp của tiền vệ Cesc Fabregas, cầu thủ được gọi vào ĐT Tây Ban Nha.

Chelsea đến Thái Lan chỉ một tuần sau khi nâng cúp Premier League (Ảnh: AP)

Về phần đội Các ngôi sao Thái Lan, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Kiatisuk cũng triệu tập đội hình mạnh với 8 cầu thủ vừa thi đấu trong trận thắng ĐT Việt Nam 1-0 ở vòng loại World Cup 2018. Trong đó đáng chú ý có: Pokkhao Anan, Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và Pravinwat Boonyong.

Ngoài ra, cầu thủ gốc xứ Wales - Mika Chunuonsee và ‘Ronaldinho Thái’ Thanasit Siriphala cũng sẽ góp mặt trong trận đấu này./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN