HLV Nishino đưa ra “đặc quyền” trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

24/07/2019 - 07:06

Theo thông tin từ báo giới Thái Lan, HLV Nishino sẽ được quyền thị sát và lựa chọn sân vận động (SVĐ) trong cuộc tiếp đón với Việt Nam tháng 9-2019.

Trận bóng đá giữa Việt Nam và Thái Lan đang tới gần. Ngay lúc này, HLV Nishino đã đến xứ sở chùa Vàng để nhận công việc mới và bắt tay chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.

Thông tin từ tờ Siamsport, tân HLV trưởng ĐTQG nước này sẽ quyết định SVĐ thi đấu của trận Việt Nam và Thái Lan.  

"Vào ngày 24-7-2019, HLV Nishino sẽ đến trực tiếp SVĐ của trường đại học Thammasat, sân nhà của True Bangkok United để xem xét và khảo sát tất cả các điều kiện cơ sở vật chất, từ phòng nghỉ cho VĐV đến chất lượng mặt cỏ và nhiều khu vực khác.Tùy vào quyết định của HLV Akira Nishino, FAT sẽ xem xét có nên sử dụng SVĐ này để làm sân tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 ngày 5-9-2019 hay không” - Phó tổng thư ký FAT Pasanat Supaphong chia sẻ.

HLV Nishino sẽ được quyền quyết định sân thi đấu

HLV Nishino sẽ được quyền quyết định sân thi đấu

Như thường lệ, chảo lửa Rajamangala mới là nơi phục vụ cho các trận đấu quan trọng của ĐTQG cũng như U23 ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên, hiện nay sân Rajamangala đang được tu sử để phục vụ cho VCK U23 châu Á 2020.

Nằm cách thủ đô Bangkok 70km về phía bắc, sân đấu thuộc Trường đại học Thammasat có sức chứa 25.000 người và đủ tiêu chuẩn tổ chức theo quy định của FIFA. Thammasat cũng là 1 trong 4 sân sẽ đăng cai VCK U23 châu Á vào tháng 1 năm tới.

Sân Chang Arena cũng từng được đưa vào danh sách lựa chọn nhưng do để thua Việt Nam ở King's Cup nên người dân nước này phản đối ý tưởng trên. Ngoài việc theo dõi điều kiện các SVĐ, HLV Nishino còn đang lựa chọn đội ngũ trợ lý. Nhiều khả năng sẽ là BHL người Thái do FAT cung cấp bởi ông Nishino đến Nhật Bản mà không có người đồng hành.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN