Hòa giải thành công nhiều phản ánh của khách hàng

05/01/2011 - 08:34

Trong năm qua, ngoài triển khai các công tác như: tuyên truyền pháp luật, tư vấn các thắc mắc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng (QLNTD), Hội Bảo vệ QLNTD đã tiếp nhận và hòa giải thành công 4 vụ việc với tổng số tiền các đơn vị bán hàng hoàn lại cho NTD hơn 20,2 triệu đồng gồm:

1 vụ khiếu nại (KN) nệm Kymdan kém chất lượng, 1 vụ KN 132 thùng gạch lót nền nhà bị đổi màu, 1 vụ KN máy vi tính kém chất lượng, 1 vụ KN đồng hồ nước quá hạn sử dụng. Ngoài ra, có 5 vụ việc KN không thuộc thẩm quyền giải quyết, Hội Bảo vệ QLNTD đã hướng dẫn NTD đến các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết.
Được biết, trong phương hướng hoạt động năm 2011, Hội Bảo vệ QLNTD sẽ tổ chức lớp tập huấn kiến thức về bảo vệ QLNTD cho các hội viên và người tiêu dùng;  tổ chức tọa đàm củng cố và nâng chất hoạt động của các hội viên, phát triển mới khoảng 100 hội viên; phát triển mạng lưới Hội ở huyện Ba Tri và Bình Đại; phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Bến Tre giao lưu, học tập kinh nghiệm của tỉnh bạn về tổ chức câu lạc bộ nữ tiêu dùng.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN