Hội nghị giao ban các cơ quan tuyên truyền

01/03/2019 - 19:59

Ảnh: CTV

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: CTV

Ngày 1-3-2019, tại Hội trường Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị giao ban với các cơ quan thông tin, tuyên truyền, các báo, đài của tỉnh và đại diện các báo thường trú trên địa bàn tỉnh.

 Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thọ và Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trịnh Văn Thịnh cùng đại diện các cơ quan báo, đài đến dự.

Tại hội nghị, Công an tỉnh đã thông tin tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự và công tác phối hợp tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội trong năm 2018.

Theo đó, Công an tỉnh đã hoàn thành 24 kỳ chuyên mục truyền hình ANTV với 24 phóng sự, 24 tiểu mục ống kính cảnh sát, 24 gương “Người tốt việc tốt” cùng với hơn 200 tin phản ánh các hoạt động trong Công an tỉnh và kết quả tấn công, trấn áp tội phạm. Gởi 343 tin cộng tác trong chương trình thời sự các báo, đài ở Trung ương và địa phương như: VTV, ANTV, HTV, THVL, THĐT, THBT, Tuổi Trẻ, Công An Nhân Dân, Thanh Niên, Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, Đồng Khởi. Bên cạnh đó, hội nghị cũng đề ra phương hướng phối hợp tuyên truyền trong năm 2019.

Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề vướng mắc cần khắc phục để có sự phối hợp tốt hơn và đề xuất nhiều ý kiến đóng góp để công tác phối hợp trong thời gian tới được nhịp nhàng và hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình hiện nay, góp phần trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững ổn định về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Bảo Nhân - Tiểu Bảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN