Hội thảo giới thiệu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và cuộc thi đổi mới sáng tạo “Innovation in yourself"

24/08/2022 - 11:35

BDK.VN - Sáng 24-8-2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo giới thiệu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và cuộc thi đổi mới sáng tạo “Innovation in yourself”.

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần IPGROUP Ngô Đắc Thuần chia sẻ về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần IPGROUP Ngô Đắc Thuần chia sẻ về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hội thảo có sự tham dự và chia sẻ của các chuyên gia trong và ngoài tỉnh. Trong đó, Tiến sĩ Nguyễn Minh Tuấn (Phòng Quản lý công nghệ và thị trường công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ) giới thiệu về cuộc thi đổi mới sáng tạo “Innovation in yourself”; ông Ngô Đắc Thuần (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần IPGROUP) giới thiệu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

Theo Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đến với các cuộc thi khởi nghiệp nói chung, cuộc thi đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp “Innovation in yourself” nói riêng, các cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức không chỉ tranh tài để mang lại giải thưởng mà đây là môi trường để các thí sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; tiếp thu sự chỉ dẫn từ các chuyên gia nhằm cải tiến sản phẩm, chiến lược kinh doanh; có cơ hội tiếp cận với nhà đầu tư phù hợp. Đây là nền tảng, là động lực quan trọng để cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện thực hóa sản phẩm, hoàn chỉnh, ứng dụng giải pháp công nghệ, đưa sản phẩm ra thị trường.

Được biết, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi đổi mới sáng tạo “Innovation in yourself” gồm 1 giải nhất (20 triệu đồng); 1 giải nhì (16 triệu đồng); 2 giải ba (12 triệu đồng/giải); 3 giải khuyến khích (4 triệu đồng/giải). Ban tổ chức cuộc thi sẽ xét chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tác giả đạt giải nhất, nhì, ba của cuộc thi; 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động tham gia và tổ chức cuộc thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi sẽ xét chọn 5 giải thưởng phong trào dành cho đơn vị có nhiều sản phẩm tham gia cuộc thi đạt giải, mỗi giải phong trào trị giá 700 ngàn đồng.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích