Họp báo cáo viên tháng 7-2018

31/07/2018 - 20:29

BDK - Ngày 31-7-2018, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thọ đã chủ trì cuộc họp báo cáo viên tháng 7-2018 với sự tham gia của báo cáo viên các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: H. Hiệp

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: H. Hiệp

Tại cuộc họp, các đại biểu được thông báo về kết quả nổi bật của kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm học 2018-2019; những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới; một số xu hướng chính trị nổi bật tại Campuchia hiện nay và sau bầu cử Quốc hội năm 2018; tình hình Biển Đông gần đây và hướng giải pháp của ta; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thọ đề nghị các báo cáo viên truyền đạt thật sâu, kỹ đối với cán bộ, đảng viên, người dân về kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng để mọi người nắm rõ. Tập trung tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4, 6, 7, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư về học tập, quán triệt chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Tuyên truyền dự thảo Luật Đặc khu, Luật An ninh mạng, công tác phòng, chống tham nhũng, kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đặc biệt, triển khai sâu rộng tinh thần của đề án xây dựng giao thông nông thôn, phải làm cho cán bộ, đảng viên và người dân thông suốt chủ trương này để tham gia thực hiện.

         Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN