Họp mặt các đơn vị thi công công trình giao thông nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012

16/01/2012 - 08:26

Chiều ngày 12-1-2012, tại bến phà Cổ Chiên (phía Mỏ Cày Nam), các đồng chí: Nguyễn Thành Phong - Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc Tết các đơn vị thi công các công trình giao thông trong tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các đơn vị
thi công.  

Đồng chí Lê Văn Hoàng - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin nhanh với các đơn vị thi công về một số tình hình về kinh tế - xã hội, việc triển khai các dự án giao thông năm 2011, dự kiến kế hoạch năm 2012 và các năm tiếp sau.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Phong - Bí thư Tỉnh ủy cho biết, năm 2011, với nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm cao của đảng bộ và nhân dân, tỉnh từng bước vượt qua khó khăn, đạt được kết quả tốt trên nhiều lĩnh vực. Các công trình, dự án trọng điểm vẫn được triển khai đúng tiến độ. Kết quả đó có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các đơn vị thi công, tư vấn thiết kế, giám sát, đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân lao động đã và đang ngày đêm miệt mài trên công trường, không ngại khó khăn, vất vả. Đặc biệt, các đơn vị thi công đã cảm thông, chia sẻ với tỉnh những khó khăn về vốn, đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình, làm cho hệ thống giao thông trong tỉnh ngày càng hoàn thiện hơn, làm thay đổi bộ mặt nông thôn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu của các đơn vị, nhất là các kỹ sư, công nhân công trình cầu Dừa Đỏ (Trà Vinh). Năm 2012 tình hình kinh tế - xã hội sẽ còn tiếp tục khó khăn, đòi hỏi các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân phải ra sức nỗ lực, đoàn kết sáng tạo, tập trung huy động, thu hút các nguồn vốn đầu tư để tiếp tục triển khai các chương trình, dự án trọng điểm; đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, khai thác có hiệu quả kinh tế thủy sản, kinh tế vườn; tập trung triển khai nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Lãnh đạo tỉnh rất mong các đơn vị tiếp tục chia sẻ, cảm thông với tình hình khó khăn chung, có sự phối hợp chặt chẽ với ngành giao thông trong việc đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng các công trình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị UBND tỉnh, Sở GTVT, các sở ngành, các huyện, thành phố cần quan tâm tạo mọi điều kiện, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để các đơn vị thi công triển khai thuận lợi nhất. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng tặng nhiều phần quà xuân cho các đơn vị thi công, công nhân trên công trường.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích