Họp mặt chủ tịch CĐCS trực thuộc Công đoàn Trung ương

19/02/2012 - 16:11

Ngày 17-2-2012, ông Lê Văn Quyền - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) chủ trì buổi họp mặt với chủ tịch các CĐCS trực thuộc Công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Tại buổi họp mặt, cán bộ các CĐCS đề nghị LĐLĐ tỉnh xây dựng quy chế phối hợp để gắn kết, trao đổi nghiệp vụ chuyên môn, tổ chức các hoạt động phong trào, qua đó tạo điều kiện để công đoàn tham gia thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm đối với địa phương… Ông Lê Văn Quyền đã ghi nhận những ý kiến của cán bộ CĐCS trực thuộc Công đoàn Trung ương và hứa hẹn sẽ xác lập mối quan hệ thông qua báo cáo hàng tháng, quý, 6 tháng và năm, báo cáo chuyên đề để cùng tham gia tổ chức các hoạt động phong trào nhằm thực hiện tốt vai trò chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công đoàn viên.

* Sáng ngày 15-2-2012, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai quán triệt Nghị quyết số 03 “Về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020”, Nghị quyết số 04 “Về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tỉnh Bến Tre giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020” của Tỉnh ủy cho 52 cán bộ CĐVC tỉnh và CĐCS trực thuộc. Sau hội nghị này, các đồng chí cán bộ CĐCS sẽ triển khai lại, nhằm tạo sự nhất trí cao trong nhận thức và hành động cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức - lao động tại cơ quan, đơn vị mình, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Tỉnh ủy. 

Hội nghị cũng đã triển khai chỉ tiêu giao ước thi đua và tổ chức cho các CĐCS đăng ký thi đua năm 2012. Kết quả có 45/46 CĐCS đăng ký danh hiệu Vững mạnh xuất sắc và 1 Vững mạnh.

T. Quốc - Đoàn Luông

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN