Serie A 2020/21:

Inter băng về đích, Juventus có Ronaldo vẫn không thắng

26/04/2021 - 06:37

Inter Milan tiến thêm bước dài tới chức vô địch Serie A 2020/21 nhờ thắng lợi tối thiểu trước Hellas Verona. Trong lúc đó, ĐKVĐ Juventus có trận hòa bạc nhược trước đối thủ khó chịu Fiorentina.

Ở vòng 33 Serie A 2020/21, đội nhì bảng Milan sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Lazio vào ngày 27/4 tới. Áp lực dành cho Milan còn kinh khủng hơn nếu như Inter đánh bại đội khách Hellas Verona vào 25/4. Có lợi thế sân nhà, đội đầu bảng Inter nhập cuộc khá quyết tâm bởi họ cũng muốn thắng sau 2 trận liên tiếp để hòa với cùng tỷ số 1-1 trước Napoli và Spezia. 

Tuy nhiên, những Romelu Lukaku hay Lautaro Martinez, Ivan Perisic, Christian Eriksen dù có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Do các chân sút của Inter quá vô duyên nên hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, Inter với lực lượng tốt hơn vẫn nắm quyền chủ động trên sân. Nhưng cũng phải đợi tới phút 78, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ.

Từ pha phản công rất nhanh bên sân nhà, Hakimi chuyền sang cánh trái cho Darmian thoát xuống âm thầm và đầy tốc độ. Cựu hậu vệ MU sau đó dứt điểm đơn giản, đánh bại thủ thành Silvestri.

Niềm vui của Darmian sau khi ghi bàn giúp Inter thắng Verona

Niềm vui của Darmian sau khi ghi bàn giúp Inter thắng Verona

1-0 cho Inter là kết quả cuối cùng của trận này. Thắng trận, Inter tiến thêm một bước tới chức vô địch Serie A 2020/21 khi có 79 điểm. Họ hơn đội nhì bảng AC Milan 13 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.

Tại trận đấu cùng giờ, Juventus với sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo tưởng như sẽ có chiến thắng tưng bừng trước Fiorentina. Nhưng không, đội chủ nhà cho thấy họ chẳng dễ bị bắt nạt như thế.

Thậm chí, đội chủ nhà còn vượt lên ở phút 28. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Rabiot để bóng chạm tay và cho Fiorentina hưởng phạt đền. Được trao cơ hội, Vlahovic dễ dàng đánh bại Szczesny theo phong cách panenka.

Chỉ khi Alvaro Morata được HLV Pirlo tung vào sân, anh mới giúp cho Juventus có được bàn thắng quân bình tỷ số. Đáng tiếc, đó lại là bàn thắng cuối cùng của trận này. 

Hòa đáng tiếc, Juventus từ thứ 4 leo lên xếp thứ 3 khi có 66 điểm, còn Fiorentina đứng thứ 14 với 34 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN