Javascript là gì? Học javascript ở đâu miễn phí và chất lượng nhất hiện nay?

02/12/2022 - 16:37

Javascript hiện là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay. Không phải tự nhiên Javascript lại được các lập trình viên ưu ái lựa chọn các dự án từ lớn đến nhỏ. Với nhiều ưu điểm như tốc độ nhanh, dễ học, cú pháp mềm dẻo và đặc biệt là rất đa năng. Chỉ cần học javascript là bạn có thể tham gia đủ các dự án từ xây dựng web app tới ứng dụng mobile, desktop, thậm chí cả AI, Blockchain...

Do đó, chọn ngôn ngữ lập trình javascript để học là một quyết định sáng suốt ở thời điểm hiện tại. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận rất nhiều tài liệu, khóa học về javascript, nhưng không phải tất cả đều tốt và phù hợp xuất phát điểm với bạn. Bài viết này sẽ chia sẻ một góc nhìn về Javascript và một địa chỉ tin cậy để bạn có thể học javascript hoàn toàn miễn phí.

Javascript là gì? 

Javascript là gì là câu hỏi thường trực của những bạn trẻ - những người đang có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn trở thành một lập trình viên. Javascript là một ngôn ngữ lập trình bậc cao, ra đời với mục đích ban đầu là để xây dựng giao diện các website. Tuy nhiên, càng về sau, nó không chỉ làm việc phía front end, mà hơn hết còn được áp dụng vào xây dựng cả các ứng dụng trên desktop, mobile hay server (NodeJS)

Các trình duyệt có hỗ trợ Javascript bao gồm Firefox, Chrome, IE,... Ngoài ra, ngay cả trình duyệt trên thiết bị di động cũng hỗ trợ loại ngôn ngữ này. Chính vì thế, đây được xem là một tiềm năng lớn giúp cho các bạn có thể theo đuổi, khai thác và chinh phục Javascript.

Tại sao lại học javascript

Có nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề liệu các bạn trẻ có nên đầu tư công sức và thời gian để học javascript không. Dưới đây là một vài lý do thuyết phục giúp bạn vững tin trên con đường theo đuổi javascript.

Dễ dàng hơn với người bắt đầu

Javascript được xem là loại ngôn ngữ lập trình không mấy phức tạp. Do đó nếu bạn là người mới bắt đầu học javascript, chỉ cần trước đó bạn có kiến thức lập trình cơ bản là được (ví dụ bạn biết một ít ngôn ngữ lập trình C là quá đủ rồi). Bạn sẽ không cảm thấy bị ngộp thở và choáng váng trước javascript.

Cộng đồng người sử dụng javascript đông đảo

Việc nhiều người cùng sử dụng ngôn ngữ lập trình javascript sẽ giúp bạn có được nhiều sự trợ giúp. Ngoài ra, mọi người sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trong việc tạo ra những công cụ hữu ích bổ trợ trong quá trình làm việc.

Cơ hội làm việc rộng mở hơn với bạn

Nhu cầu làm và sử dụng website ngày càng lớn, chính vì thế nhu cầu tuyển dụng lập trình viên biết javascript ngày càng tăng. Các công ty sẵn sàng trả một mức thù lao lớn để tuyển dụng bạn về đầu quân tại đơn vị. 

Học javascript ở đâu uy tín?

VNTALKING.COM là một website chuyên chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu và khóa học học lập trình miễn phí. Website được xây dựng và vận hành bởi nhóm lập trình viên đã nhiều kinh nghiệm trong các dự án thực tế. Cho đến nay, họ đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực.

Từ khi được đưa vào hoạt động cho đến nay, website này đã đồng hành và kết nối hàng ngàn các bạn trẻ với niềm đam mê lập trình. Đa phần những đối tượng thường xuyên ghé thăm VNTALKING.COM là những bạn sinh viên mới ra trường. Những bạn trẻ này đam mê học hỏi và trau dồi ngôn ngữ lập trình javascript, cũng như những công nghệ mới như Node.js, React Native, Machine learning, AI,...

Lợi ích khi học javascript tại VNTALKING.COM

VNTALKING.COM tạo ra một môi trường học tập lành mạnh để nhiều người trẻ tiếp cận dễ dàng hơn với công nghệ nói chung và javascript nói riêng. Một vài lợi ích khi bạn học javascript tại đây là:

Website chuyên nghiệp, chất lượng: VNTALKING.COM được mọi người biết tới là website học lập trình có uy tín. Các bài viết đều được biên soạn kỹ lưỡng, rõ ràng, đầy đủ và chi tiết. Điều này giúp cho người học dễ dàng theo dõi, học tập và vận dụng một cách dễ dàng.

 

Nhiều khóa học javascript miễn phí: VNTALKING.COM cung cấp những khóa học miễn phí hoàn toàn. Chính vì thế, bạn không phải mất bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình học tập mà vẫn có thể nắm bắt và thành thạo sử dụng javascript. Đặc biệt, trong quá trình học, bạn có thể trao đổi trực tiếp với tác giả để nhờ giải đáp khi có khúc mắc.

Tốc độ cập nhật thông tin, nội dung: Tuy là một website học lập trình miễn phí, song không vì thế mà đội ngũ biên tập viên của VNTALKING.COM lơ là việc cập nhập kiến thức mới. Toàn bộ những nội dung mới đều được bổ sung nhanh chóng và chuẩn xác.

Hỗ trợ học viên kịp thời: Khi theo học tại khóa học javascript, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của những người am hiểu và có kinh nghiệm thực chiến trong ngành. Hơn hết, giữa các học viên có thể trao đổi và giúp đỡ nhau trong quá trình học để đạt kết quả cao hơn.

Do đó, nếu bạn muốn học lập trình nói chung hay javascript nói riêng, hoặc đơn giản là muốn cập nhật những công nghệ mới, kinh nghiệm viết code hay ho nào đó, bạn không bỏ qua website này.

Thông tin liên hệ

Website: vntalking.com

Liên hệ chúng tôi: support@vntalking.com

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN