Vòng 33 Serie A:

Juventus đánh bại Fiorentina chính thức vô địch Serie A

21/04/2019 - 07:30

Fiorentina có được bàn thắng ngay phút thứ 5 của hiệp 1. Juventus ngược dòng ghi liên tiếp hai bàn thắng, ấn định tỷ số 2-1.

Juventus đối đầu với Fiorentina vào lúc 23 giờ ngày 20-4-2019, trên sân vận động Allianz. Đội hình xuất phát của hai đội:

Juventus: Szczesny; Cancelo, Rugani, Bonucci, Alex Sandro; Emre Can, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Cristiano Ronaldo, Bernardeschi.

Fiorentina: Lafont; Milenkovic, Pezzella, Ceccherini, Hancko; Veretout, Benassi, Dabo; Chiesa, Mirallas; Simeone.

Hiệp 1, đội chủ nhà Juventus đã sớm nhận gáo nước lạnh ngay phút thứ 5. Trong pha bóng không hiểu ý nhau giữa Szczesny và Rugani, Milenkovic chớp thời cơ nhanh chóng đưa Fiorentina vươn lên.

Juventus tràn lên áp đảo ngay sau bàn thua. Đến phút 37, nỗ lực của họ mới được đền đáp. Sandro là người đánh đầu thành bàn sau pha phạt góc của Pjanic.

Juventus chính thức vô địch Serie A.

Juventus chính thức vô địch Serie A.

Hiệp 2, Juventus tiếp tục áp đảo và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Bà đầm già sớm có bàn thắng ở phút 54. Ronaldo đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang khó chịu khiến hậu vệ Fiorentina phản lưới.

Fiorentina nỗ lực tìm bàn gỡ hòa trong những phút cuối hiệp 2 nhưng lưới của Juventus vẫn không rung. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Juventus.

Với chiến thắng này, Juventus chính thức lên ngôi vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

Minh Triều (tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN