Juventus thắng đậm dù Ronaldo đá hỏng phạt đền

22/01/2019 - 14:51

Ronaldo không thể ghi bàn nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Chievo, tối 21-1-2019.

Emre Can chia vui sau bàn thắng cuối hiệp một. Ảnh: AFP

Emre Can chia vui sau bàn thắng cuối hiệp một. Ảnh: AFP

Juventus chỉ phải tiếp đội bóng đang đứng bét bảng ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Serie A. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, nhà đương kim vô địch đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 với hai bàn được ghi ngay trong hiệp một.

Chiến thắng trước Chievo giúp Juventus tái lập khoảng cách chín điểm với đội bóng xếp thứ hai là Napoli. Trước đó một ngày, Napoli đã rút ngắn cách biệt nhờ chiến thắng 2-1 khi tiếp đối thủ mạnh là Lazio.

Trong trận đấu với Lazio, Ronaldo ra sân ngay từ đầu nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, người đá cặp với Ronaldo là Paulo Dybala đã tỏa sáng với hai pha kiến tạo cho Douglas Costa và Emre Can lập công trong hiệp một.

Ở tình huống mở tỷ số, Douglas Costa ghi dấu ấn cá nhân với pha đi bóng từ giữa sân và dứt điểm từ xa hiểm hóc. Tuy nhiên, trong bàn thứ hai, Dybala có pha đột phá vào vòng 16m50 trước khi tạo điều kiện để Emre Can nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp hai, Juventus sớm có cơ hội nâng tỷ số trên chấm phạt đền khi trung vệ Mattia Bani dùng tay cản cú sút của Costa. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thắng được thủ thành kỳ cựu Stefano Sorrentino từ khoảng cách 11 mét. Ronaldo dứt điểm tốt về sát cột dọc bên tay phải nhưng Sorrentino đã đoán đúng hướng để cản phá.

Juventus cũng có bàn thắng để nâng tỷ số lên 3-0 vào những phút cuối. Trung vệ Daniele Rugani bật cao đánh đầu tung lưới Chievo sau pha đá phạt bên cánh trái của Federico Bernardeschi.

Nguồn: VnExpress

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN