Kết quả NBA ngày 25-2-2020: Ngày đáng nhớ nhưng gặp cái kết buồn của Bradley Beal

25/02/2020 - 20:10

Cập nhật kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 25-2-2020.

Milwaukee Bucks 137 - 134 Washington Wizards (OT)

Nỗ lực không biết mệt mỏi của Bradley Beal đang thu hút sự chú ý rất lớn trong giới NBA. Chỉ có điều, chiến thắng vẫn lẩn tránh cầu thủ này.

Trong màn so tài với đội bóng số 1 NBA hiện nay là Milwaukee Bucks, Beal đã cho đội bóng được dẫn đầu bởi Giannis Antetokounmpo một trận đấu bở hơi tai. Một mình anh ghi đến 55 điểm, phá kỷ lục cá nhân (career-high) dù mới hôm qua thôi, anh vừa ghi tới 53 điểm trước Chicago Bulls.

Màn trình diễn chói sáng của Bradley Beal giúp Washington Wizards đưa Milwaukee Bucks vào tới hiệp phụ. Thế nhưng đội hình của Bucks quá đồng đều và mạnh mẽ so với Wizards để rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 137-134.

Qua hai trận đấu diễn ra trong 2 ngày, Bradley Beal đều ghi ít nhất 50 điểm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ năm 2007 đạt được kỳ tích này. Chủ nhân cũ của nó chính là Kobe Bryant.

Memphis Grizzlies 97 - 124 LA Clippers

Cuối cùng, chuỗi trận thất bại của Los Angeles Clippers đã bị chặn lại. Trong ngày cả Kawhi Leonard và Paul George đều ra sân thi đấu, LA đã trở thành đối thủ quá mạnh so với Memphis Grizzlies.

Không chỉ tấn công xuất sắc với sự chỉ huy của Kawhi, Clippers còn phòng ngự tuyệt hay và chỉ cho Memphis ghi 14 điểm sau 12 phút thi đấu đầu tiên trước khi thắng blowout đối thủ với cách biệt 27 điểm.

Kawhi Leonard có 25 điểm cùng 3 assists và 2 steals, dẫn đầu 5 cầu thủ ghi ít nhất 10 điểm trong trận này cho LA Clippers. Trong khi đó, Memphis Grizzlies tiếp tục bị thu hẹp khoảng cách cho vị trí thứ 8 trên BXH miền Tây với 3 thất bại liên tiếp.

Atlanta Hawks 112 - 129 Philadelphia 76ers

Một lần nữa Philadelphia 76ers phải ra sân mà không có Ben Simmons. Đối thủ của họ là một Atlanta Hawks đang thi đấu thăng hoa. Tưởng chừng Philly sẽ gặp khó khăn, thế nhưng Joel Embiid đã xuất hiện và "san bằng tất cả".

Chàng trung phong All-Star hôm nay ghi đến 49 điểm, phá kỷ lục cá nhân bằng một quả 3 điểm trước khi hướng tai về khía các khán đài, nơi hơn 18.000 CĐV hò reo dữ dội. Bên cạnh số điểm career-high, Embiid còn có 14 rebounds, kết hợp cùng 25 điểm của Tobias Harris để giúp Philly giành chiến thắng.

Minnesota Timberwolves 123 - 139 Dallas Mavericks

Tim Hardaway Jr. ghi 23 điểm, còn Luka Doncic ghi 20 điểm để giúp Dallas Mavericks đè bẹp Minnesota Timberwolves với tỉ số 139-123. Mavericks dẫn điểm trong cả 4 hiệp, ghi tới 81 điểm sau nửa đầu trận và cho cả Hardaway, Doncic và Porzingis ngồi ngoài hết hiệp 4.

Minnesota Timberwolves nhận thất bại thứ năm liên tiếp và là trận thua thứ 18 trong 19 trận đấu gần nhất. Trong hai hiệp cuối, điều tốt nhất mà các vị khách có thể làm được là rút ngắn cách biệt còn 9 điểm, bất chấp việc Mavs chỉ thực hiện thành công vỏn vẹn 1 quả 3 điểm trong quãng thời gian này.

Tính đến nay, Minnesota vẫn chưa thể thắng kể từ ngày D'Angelo Russell cập bến. Điều này có thể được lý giải bởi chấn thương của Karl-Anthony Towns. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục thua, các CĐV của Timberwolves chắc chắn sẽ không thể hài lòng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN