Kết quả NBA ngày 7-2-2020: Philadelphia 76ers chìm sâu, Lakers gục ngã trên sân nhà

07/02/2020 - 18:44

Cập nhật kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 7-2-2020.

Philadelphia 76ers 101 - 112 Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo thị uy cực mạnh, còn Philadelphia 76ers vẫn chưa tìm thấy lời giải cho chính mình. Đến làm khách tại Milwaukee, Sixers mang những đôi chân nặng trĩu khi đã thua 3 trận liên tiếp. Thành tích xa nhà của họ cũng không mấy ấn tượng và cuối cùng, chuỗi thua kia lại được nối dài.

Không có lời giải cho Giannis và chuỗi ném 3 ấn tượng của Bucks, Philadelphia 76ers đã gục ngã tại Milwaukee với cách biệt 11 điểm (xa nhất có lúc lên đến 17 điểm).

Mọi thứ đang rất u tối với Sixers khi đội bóng này có dấu hiệu lục đục trong phòng thay đồ. Một thất bại sân khách tệ hại trước đối thủ như Milwaukee Bucks sẽ chỉ làm tất cả tệ hơn mà thôi.

San Antonio Spurs 117 - 125 Portland Trail Blazers

Với thời hạn Trade Deadline đã qua, trước mắt Portland chỉ còn cuộc đua đến vòng Playoffs, nơi họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ San Antonio Spurs, Memphis Grizzlies hay New Orleans Pelicans.

Các trận đấu gặp những đối thủ cạnh tranh trực tiếp luôn rất quan trọng, vì vậy Blazers đã chơi vô cùng quả cảm để đánh bại San Antonio trong trận đấu sáng nay.

Damian Lillard có 26 điểm cùng 10 assists. Ngay sau anh là Hassan Whiteside với 17 điểm và 23 rebounds (season-high). Với chiến thắng này, Portland sẽ có lợi thế về đối đầu trước San Antonio Spurs nếu cuộc đua Playoffs trở nên căng thẳng và cần phải xét về chỉ số phụ để phân định thứ hạng của các đội bóng.

Houston Rockets 121 - 111 Los Angeles Lakers

Houston Rockets đến làm khách tại Staples Center của Los Angeles Lakers sau khi trade đi trung phong chất lượng nhất trong đội hình. Khoảng 24 giờ trước khi chạm trán một trong những đội bóng có chiều dài và thể hình cực tốt, Rockets đã đưa Clint Capela cùng với Nene đến Atlanta Hawks.

Câu chuyện thi đấu không có trung phong cũng không còn mới tại NBA. Tuy nhiên, Houston đã đưa khái niệm này lên một tầm cao mới khi sử dụng đội hình "siêu-small-ball". Cầu thủ có chiều cao tốt nhất của họ là Robert Covington (2 mét, tương đương 6-feet-7), còn trung phong lại là PJ Tucker, cầu thủ có chiều cao chỉ 1,98 mét.

Mặc dù vậy, đội bóng áo đỏ đen lại là những người chiến thắng trong ngày họ dội cơn mưa 3 điểm xuống Staples Center, vượt qua Los Angeles Lakers với tỷ số chung cuộc 121-111.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Orlando Magic 103 - 105 New York Knicks

New Orleans Pelicans 125 - 119 Chicago Bulls

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN