Kết thúc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho cán bộ trưởng, phó phòng tỉnh, huyện

21/06/2010 - 08:18

Sáng ngày 18-6-2010, Trường Quân sự địa phương tỉnh Bến Tre tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho cán bộ trưởng, phó phòng các sở, ban, ngành tỉnh, huyện và tương đương. Đến dự có Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh - Đại tá Nguyễn Hữu Tín.

Lớp học được tổ chức từ ngày 7 đến 18-6-2010, với 67 học viên tham dự. Trong chương trình học tập, các giảng viên truyền thụ những kiến thức cơ bản về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác quốc phòng-quân sự trong giai đoạn hiện nay cho học viên. Qua nghiên cứu, thảo luận về 13 chuyên đề trọng tâm như: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Xây dựng lực lượng dân quân tự vệ và dự bị động viên… Các học viên viết bài thu hoạch cuối khóa. Kết quả, có 66 học viên viết thu hoạch, 100% trong số đó được đánh giá đạt loại khá, giỏi và được cấp giấy chứng nhận.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Hữu Tín biểu dương tinh thần, thái độ tự giác học tập của các học viên, sự tận tình của đội ngũ giảng viên. Đồng thời, Đại tá mong muốn, sau khóa học, các học viên tiếp tục nghiên cứu để nâng cao nhận thức về đường lối, chính sách quốc phòng-an ninh của Đảng, Nhà nước, liên hệ thực tiễn nơi công tác, làm tốt vai trò tham mưu, có những đóng góp thích đáng vào sự nghiệp này.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN