Khách sạn Đà Lạt, những điểm dừng chân đầy mê hoặc giữa cao nguyên

09/04/2022 - 18:21

BDK.VN - Đà Lạt với vẻ đẹp quyến rũ luôn là tâm điểm trong mùa du lịch. Được thiên nhiên ưu ái cho khung cảnh thanh bình, khí hậu mát mẻ nên không có gì bất ngờ khi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến dạo chơi. Vậy khách sạn Đà Lạt nào sẽ là sự lựa chọn của quý khách? Cùng Tico Travel điểm qua những điểm dừng chân đầy lôi cuốn tại Đà Lạt ngay bây giờ nhé.

1. Khách sạn Colline Đà Lạt 

Nằm tại vị trí đắc địa của thị trấn sương mù, Colline Đà Lạt là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Lạt là điểm dừng chân đầu tiên mà du khách nên ghé thăm. 

Với vẻ bề ngoài được khoác lên một màu nâu cổ điển, khách sạn Colline gây ấn tượng với thiết kế trang nhã, phòng ốc trần cao, cửa sổ lớn thoáng mát. 

2. Khách sạn Golf Valley Đà Lạt 

Golf Valley Đà Lạt, một tuyệt tác kiến trúc giữa Đà Lạt thơ mộng. Không gian khách sạn được trang hoàng đẹp đẽ, sử dụng các tone màu nền nã, ánh lên nét hiện đại, tinh tế. Từ sàn nhà, cầu thang cho tới những chi tiết trong phòng nghỉ đều được chăm chút tỉ mỉ, đem lại không gian sống thư giãn cho khách lưu trú. 

Tại đây quý khách sẽ được phục vụ ăn uống tại nhà hàng sang trọng, quầy bar sôi động, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc cùng rất nhiều tiện ích bổ sung luôn sẵn sàng chào đón quý khách ghé thăm.

3. Khách sạn Sammy Đà Lạt

Một trong những khách sạn Đà Lạt, khách sạn Sammy có vị trí thuận lợi cho du khách muốn khám phá khu đẹp, nổi tiếng, chợ sầm uất của thành phố Đà Lạt. 

Khách sạn có lối kiến trúc cổ điển, ảnh hưởng văn hoá nước Pháp hoa lệ nhưng vẫn rất hài hoà với thiên nhiên xung quanh.  

4. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Mường Thanh Đà Lạt là khách sạn 5 sao Đà Lạt sang trọng bậc nhất mà du khách luôn muốn trải nghiệm khi đến với vùng đất này. Khách sạn có nội thất sang trọng, hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với bàn tay tài hoa, đem đến hương vị độc đáo của những món ăn đặc sản trứ danh. 

5. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt nhưng có tên Sài Gòn? Quý khách chắc chắn sẽ vô cùng tò mò về khách sạn độc đáo này, đừng nóng lòng vì Tico Travel sẽ cùng quý khách khám phá khách sạn Sài Gòn ngay bây giờ. Một Sài Gòn hoa lệ thu nhỏ ngay trong khuôn viên khách sạn sẽ khiến quý khách ngỡ ngàng. 

Khách sạn Sài Gòn khai thác 6 loại phòng, chủ yếu phù hợp cho cặp đôi, nhóm nhỏ với nội thất hiện đại và không gian ấm cúng.  

6. Duparc Hotel Dalat

Tico Travel sẽ bật mí thêm cho quý khách một khách sạn tại Đà Lạt cũng vô cùng thú vị, đó chính là Duparc Hotel Dalat. Là một khách sạn cổ kính, có tuổi đời lâu năm tại Đà Lạt, nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ tinh tế, tráng lệ. 

Duparc hotel Dalat  cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng, mọi chi tiết đều chỉnh chu, ngăn nắp. Quý khách còn có thể trải nghiệm không gian ẩm thực đậm chất Châu Âu tại nhà hàng, quầy bar, sử dụng dịch vụ spa, phòng hội thảo, phòng hát karaoke,.. 

7. Khách sạn TTC Ngọc Lan

Nhìn ngắm toàn cảnh cao nguyên xinh đẹp tại TTC Ngọc Lan. Đây là khách sạn Đà Lạt giá rẻ mà du khách đều yêu thích. 

Các căn phòng sang trọng hướng ra khung cảnh yên bình của thung lũng rực rỡ sắc hoa, hay mặt hồ gợn sóng buổi hoàng hôn ngập nắng đều là những khung cảnh mà quý khách không muốn bỏ lỡ khi lưu trú tại đây. 

8. Khách sạn Đà Lạt Palace

Đà Lạt Palace Heritage như một cung điện nguy nga giữa cao nguyên lộng gió. Lối kiến trúc Pháp cổ điển, diễm lệ làm nổi bật lên các hạng phòng tại đây. Khách sạn có nhà hàng sang trọng, quầy bar, khuôn viên thưởng trà với view cực đẹp. Khách sạn Đà Lạt Palace đã đem lại những ấn tượng riêng biệt mà không khách sạn nào có được.

9. Kings Hotel Dalat

Một khách sạn 4 sao Đà Lạt đang được du khách săn đón, đó chính là Kings Hotel.  Đến với Kings, quý khách sẽ có được sự tiện nghi từ khu vực lưu trú cho tới việc di chuyển, tham quan. 

Kings hotel Dalat nằm bên cạnh hồ Xuân Hương, cách sân bay 20km, xung quanh có nhiều điểm tham quan, đặc biệt là khu chợ Đà Lạt. Các phòng nghỉ mang hơi thở cổ điển, sang trọng và nhã nhặn chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

10. Ladalat Hotel 

Ladalat Hotel có tổng 10 tầng và số phòng nghỉ lên đến 296 phòng, cung cấp không gian lưu trú đẳng cấp cho khách du lịch.

Trong khách sạn còn có một hồ bơi để quý khách thoả thích ngâm mình dù nhiệt độ bên ngoài có xuống thấp. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em thoáng mát cũng là những điểm cộng cho Ladalat Hotel.

Vậy là Tico Travel vừa điểm qua những khách sạn Đà Lạt nổi tiếng nhất. Chúc quý khách có một chuyến đi hoàn hảo tới Đà Lạt. 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN