Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng tại Bến Tre

25/11/2022 - 21:11

BDK.VN - Ngày 25-11-2022, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Nội vụ Bến Tre tổ chức khai giảng 3 lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng cho các học viên tại Bến Tre theo hình thức trực tuyến.

Lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tham dự ở điểm cầu Hà Nội có có Phó hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông Nguyễn Văn Long. Tại Bến Tre có đại diện Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cùng các học viên tham dự trực tuyến.

Theo đó, lớp 1 dành cho công chức các sở, ngành tỉnh và các cơ quan Đảng, Mặt trận, Đoàn thể cấp tỉnh (có 95 học viên); lớp 2: dành cho công chức các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể cấp huyện và UBND các huyện, thành phố (có 124 học viên); lớp 3: dành cho viên chức các đơn vị sự nghiệp (có 98 học viên). Thời gian học diễn ra trong 2 tuần.

Trong 2 tuần, các học viên được tìm hiểu về đổi mới tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập; báo cáo cải cách hành chính ở bộ, ngành, địa phương và những vấn đề đặt ra đối với lãnh đạo quản lý; kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch của cấp phòng; kỹ năng đánh giá thực thi công vụ; kỹ năng tổ chức điều hành cuộc họp; kỹ năng phân công, kiểm tra, giám sát công việc; văn hóa lãnh đạo quản lý…

Cuối khóa học, các học viên sẽ được kiểm tra đánh giá và cấp chứng nhận nếu đảm bảo đủ điều kiện. Theo kế hoạch, lớp cũng sẽ tổ chức chuyến đi thực tế trong tỉnh.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN