Họp mặt Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên

16/01/2021 - 07:15

BDK.VN - Ngày 15-1-2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1-1950 - 9-1-2021).

Trao bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho “Sinh viên 5 Tốt”, “Sinh viên 3 Rèn luyện”.

Trao bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho “Sinh viên 5 Tốt”, “Sinh viên 3 Rèn luyện”.

Phó ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Hản Em, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo La Thị Thúy cùng Ban Thường vụ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trường học, Đoàn tương đương và 300 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham dự. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường ôn lại truyền thống đấu tranh của học sinh - sinh viên. Niềm tự hào quê hương Đồng Khởi có liệt sĩ,  anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Trần Văn Ơn. Nghe thư của Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi gởi cho học sinh - sinh viên tỉnh nhà nhân họp mặt Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và đầu Xuân Tân Sửu 2021. Với nhiều kỳ vọng, tuổi trẻ tỉnh nhà với trách nhiệm của mình trong sự phát triển của quê hương, trong đó, tuổi trẻ đã và đang tham gia rất nhiệt huyết vào Dự án Sách cho tương lai và Đề án Bến Tre xanh.

“Tương lai thông minh đòi hỏi bạn phải có những tri thức, kỹ năng cần thiết để sống hội nhập với thế giới và hòa hợp với thiên nhiên. Muốn vậy, bạn phải không ngừng học hỏi dám sống, đọc sách là một cách học hỏi tốt nhất. Công nghệ sẽ giúp cuộc sống thuận lợi hơn, kết nối tốt hơn. Chúng ta cần học hỏi tiếp cận và sử dụng công nghệ cho mục đích tốt đẹp, bảo vệ và cải thiện môi trường sống. Sống xanh cần được hiện hữu trong suy nghĩ và hành vi của bạn, nhất là hành vi tiêu dùng và ứng xử với môi trường sống quanh bạn....” - trích đoạn trong bức thư của Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi.

Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao bằng khen cho 13 sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 3 Rèn luyện”.

Tin, ảnh: T. Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích