Khánh thành Trường Mầm non - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bảo Quyên

10/10/2018 - 13:34

Nghi thức cắt băng khánh thành. Ảnh: Ngân Hà

Nghi thức cắt băng khánh thành. Ảnh: Ngân Hà

Sáng 10-10-2018, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã đến dự lễ khánh thành Trường Mầm non quốc tế Bảo Quyên - Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học Bảo Quyên.

Theo ông Lê Thanh Bình - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển giáo dục Bảo Quyên, Trường Mầm non - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bảo Quyên hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, có sự liên kết, hợp tác với Trường Cao đẳng Dominic của Australia nên có chương trình đào tạo thiết kế riêng bên cạnh những quy định bắt buộc chung của cơ sở giáo dục mầm non trong cả nước. Sự ra đời của ngôi trường xuất phát từ niềm tin, động lực và sự đòi hỏi về ý thức trách nhiệm phải xây dựng cho được những ngôi trường hay nói cách khác là những môi trường học tập, nơi sẽ cung cấp cho các em tất cả phương tiện cần thiết ban đầu để đến với tri thức.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho biết, công trình Trường Mầm non - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bảo Quyên khánh thành, đi vào hoạt động mang lại niềm vui rất lớn cho chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, đặc biệt là đối với thành phố Bến Tre. Công trình đưa vào sử dụng đã đáp ứng sự mong đợi và kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh về tiếp tục phát triển mạng lưới giáo dục mầm non tư thục chất lượng cao trên địa bàn, tạo lập môi trường học tập, rèn luyện và vui chơi hiện đại, có chất lượng dành cho trẻ em trong tỉnh. Qua đó, góp phần cùng tỉnh từng bước hoàn thành nhiệm vụ xây dựng, kiên cố hóa trường, lớp học trên địa bàn trong điều kiện ngân sách của tỉnh rất khó khăn và hạn hẹp, chưa thể cân đối để đầu tư xây dựng trường, lớp học hiện đại, có quy mô đầu tư lớn và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Để hoạt động của trường sớm đi vào nền nếp và đạt hiệu quả cao, tôi rất mong toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường tích cực phấn đấu, nỗ lực vươn lên, thường xuyên rèn luyện, chủ động trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, kiến thức để truyền đạt tốt nhất cho trẻ và luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, lối sống để trẻ em học tập, làm theo. Đồng thời, nhà trường phải chú trọng xây dựng được đội ngũ giáo viên giàu tình thương đối với trẻ nhỏ để tạo môi trường giáo dục thân thiện, giàu tính nhân văn, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục các cháu thành người tốt, để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của phụ huynh, của lãnh đạo tỉnh nhà đối với trường” - Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng nhấn mạnh. 

Ngân Hà

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích