Trung tâm Ngoại ngữ Planet Bến Tre:

Phát triển không gian học tập cộng đồng

30/12/2019 - 06:53

Các học viên tại không gian học tập cộng đồng. Ảnh: Trung Tâm

Các học viên tại không gian học tập cộng đồng. Ảnh: Trung Tâm

Trung tâm Ngoại ngữ Planet Bến Tre, cơ sở tại số 48 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Bến Tre (Tỉnh Đoàn cũ) hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ (anh văn các cấp, TOEIC, IELTS, giao tiếp, Anh văn 6 bậc khung châu Âu); đào tạo kỹ năng mềm (kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, quản trị cuộc đời); đào tạo năng khiếu (vẽ, nhảy khiêu vũ, luyện chữ, đàn guitar); đào tạo bồi dưỡng kiến thức ngắn hạn các chuyên ngành và tư vấn du học.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ về môi trường học tập tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị giúp cho việc học đạt hiệu quả tối ưu, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Bến Tre cũng đang dần phát triển mô hình không gian học tập cộng đồng (Learning Commons). Đây là mô hình đã và đang áp dụng rất thành công ở các nước phát triển.

Có thể nói, việc phát triển mô hình Không gian học tập cộng đồng là đáp ứng yêu cầu năng động của giới trẻ, học sinh, sinh viên và thanh niên ngày nay trước nhu cầu học tập, giao lưu trong điều kiện hội nhập, ứng dụng công nghệ thông tin. Bởi, mô hình là sự kết hợp giữa thư viện, công nghệ thông tin và các dịch vụ hỗ trợ học tập khác nhằm cung cấp một dịch vụ liên tục đến học sinh, sinh viên, hay một nhóm, tập thể.                         

Ông Nguyễn Phước Kinh Kha - Cố vấn chiến lược, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Bến Tre cho biết, không gian học tập cộng đồng (Learning Commons) tại Trung tâm là một không gian được bố trí hiện đại với tất cả các thiết bị phục vụ cho việc học tập, cho phép người học chủ động tiếp cận tài liệu, các đầu sách hữu ích từ thư viện, phục vụ cho việc nguyên cứu, tự học, sáng tạo, làm việc nhóm, gặp gỡ, hay đơn thuần chỉ là thư giãn.

Không gian học tập cộng đồng cung cấp nhiều tiện ích như: Thư viện sách, tài liệu với nhiều chủ đề; không gian học đẹp, yên tĩnh, có máy lạnh; bàn ghế hiện đại, phù hợp tự học, thảo luận nhóm; internet, wifi, máy in, photocopy, máy tính, bảng, bút, viết; có chuyên gia tư vấn cho khoảng 3 giờ sinh hoạt; có phục vụ các loại nước uống như: trà sữa, trà đào, soda, nước suối, nước ngọt các loại…; ưu tiên tham gia các Câu lạc bộ tổ chức tại Trung tâm; ưu tiên tham gia các lớp kỹ năng mềm của Trung tâm.

Chi phí tham gia là 40 ngàn đồng/người/buổi, được phục vụ nước uống. Người tham gia có thể mua gói dịch vụ mỗi lần 10 buổi, sử dụng trong 3 tháng.

Liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo Hotline: 0899.070.266.

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN