Thành lập Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019 cấp tỉnh

16/05/2019 - 19:37

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 948 về việc thành lập Ban Chỉ đạo (BCĐ) thi THPT quốc gia 2019 cấp tỉnh và Tổ Thư ký giúp việc BCĐ.

BCĐ gồm 23 thành viên, trong đó Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập làm trưởng ban. BCĐ có nhiệm vụ chỉ đạo, kiểm tra các ban, ngành, đoàn thể có liên quan và các cơ sở giáo dục trên địa bàn phối hợp, hỗ trợ, đảm bảo các điều kiện cần thiết cho hoạt động của Hội đồng thi; xem xét giải quyết các kiến nghị của Chủ tịch Hội đồng thi; báo cáo BCĐ thi quốc gia và Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình tổ chức thi, việc thực hiện quy chế thi ở địa phương và đề xuất xử lý các tình huống xảy ra trong tổ chức thi. Nhiệm vụ cụ thể của các thành viên BCĐ và Tổ Thư ký do Trưởng BCĐ phân công. BCĐ sẽ tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ của kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, toàn tỉnh có khoảng 11.346 thí sinh đăng ký thi. Sở Giáo dục và Đào tạo đang rà soát, thống kê lại số học sinh để xác định quy mô điểm thi. Dự kiến, sẽ có 29 điểm thi tại các trường THPT trên địa bàn 9 huyện, thành phố.

Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN