Cuộc thi Sáng tạo khoa học và công nghệ về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

20/03/2019 - 19:32

BDK.VN - Cuộc thi Sáng tạo khoa học và công nghệ về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2019 do Cục Cảnh sát PCCC&CNCH Bộ Công an tổ chức.

Cuộc thi có chủ đề: Nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực PCCC&CNCH trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

* Đối tượng dự thi: Tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có đề tài, sáng kiến, dự án khoa học -  công nghệ liên quan tới lĩnh vực PCCC&CNCH.

* Nội dung và lĩnh vực dự thi:

Các đề tài, sáng kiến, dự án khoa học - công nghệ liên quan tới lĩnh vực PCCC&CNCH.

Các đề tài, sáng kiến, dự án khoa học - công nghệ phải có tính mới, tính sáng tạo, có khả năng nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo PCCC&CNCH, sản phẩm của đề tài phải chưa được áp dụng tại Việt Nam.

Đề tài, sáng kiến, dự án khoa học - công nghệ tham dự cuộc thi không được phép vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc chưa từng được công bố bởi tác giả khác.

* Thời gian tổ chức cuộc thi

Cục Cảnh sát PCCC&CNCH Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ dự thi từ tháng 3-2019 đến ngày 15-7-2019.

Dự kiến từ ngày 15-7-2019 đến ngày 10-8-2019 tổ chức đánh giá và tổ chức cho các đơn vị  khoa học thuyết trình bảo vệ công trình khoa học.

Tổ chức xét giải, trao thưởng cho các đơn vị khoa học đạt giải tại sự kiện triển lãm quốc tế về PCCC vào tháng 8-2019 tại TP. Hồ Chí Minh.

PV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN