Bàn giao bảng đo thị lực điện tử cho Trung tâm Y tế TP. Bến Tre

13/08/2018 - 15:10

BDK.VN - Tổ chức LDSC, Mỹ vừa tổ chức lễ bàn giao bảng đo thị lực điện tử đầu tiên tại Bến Tre với giá trị 93 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Bến Tre.

Đại biểu đơn vị tài trợ chụp hỡnh lưu niệm với cỏn bộ Trung tõm Y tế TP. Bến Tre.

Đại biểu đơn vị tài trợ chụp hình lưu niệm với cỏn bộ Trung tâm Y tế TP. Bến Tre.

Dự lễ bàn giao có ông bà Roger & Mindy Elsmore - Giám đốc Quỹ phúc lợi của tổ chức LDSC, ông Đỗ Minh Đức - Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Ông Roger Elsmore - Giám đốc Quỹ phúc lợi khu vực TP. Hồ Chí Minh của tổ chức LDSC cho biết: Đây là thiết bị y tế hiện đại do LDSC trao tặng, bàn giao cho Trung tâm Y tế TP. Bến Tre nhằm chia sẻ những khó khăn đối với đội ngũ y, bác sĩ nơi đây trong công tác điều trị và khám chữa bệnh. Bảng đo thị lực điện tử này góp phần rút ngắn được 2/3 thời gian khám và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân, góp phần nâng cao công tác phục vụ khám, chữa bệnh về mắt cho nhân dân.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hân - Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Bến Tre gửi lời cảm ơn tới tổ chức LDSC đã quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ trung tâm có thêm trang thiết bị chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của trung tâm. Đại diện bệnh viện cũng cam kết sẽ sử dụng các trang thiết bị y tế được tài trợ đúng mục đích và có hiệu quả.

Tin, ảnh: Lệ Hằng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN