Thông báo khẩn tìm 2 hành khách nữ còn lại đi cùng xe với bệnh nhân 1452

31/12/2020 - 19:53

BDK.VN - Ban điều hành Phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã ra thông báo khẩn tìm 2 hành khách nữ còn lại đi cùng xe với bệnh nhân 1452 trên chuyến xe của nhà xe Hiền Vân mang biển số xe 68B.00805. Xuất phát lúc 7 giờ 30 ngày 24-12-2020 tại Bến xe Bến Tre đi Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

Do tính chất diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông báo đến tất cả mọi người dân có liên quan, hoặc biết được thông tin 2 hành khách nói trên, liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được khai báo y tế và hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Chiều 31-12-2020, Ban điều hành phòng chống dịch Covid-19, các đội phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai các biện pháp truy tìm 2 hành khách.

Cụ thể, các đội liên hệ các ngành chức năng trích xuất camera quanh khu vực trước bến xe và trạm nhà xe Hiền Vân, làm việc với tài xế và lơ xe về các điểm dừng đỗ xe trên tuyến đường, truy số điện thoại của các hành khách đi xe, liên hệ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh liên quan.

Trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với các ngành chức năng triển khai điều tra xác minh lập danh sách những trường hợp F1 đi chung chuyến xe nêu trên. Các trường hợp F1 trên chuyến xe đã tìm được và đưa vào cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kết quả đều âm tính với Covid-19. Hiện tại còn lại 2 hành khách nữ trẻ tuổi được đón tại trạm nhà xe Hiền Vân trước cổng bến xe Bến Tre vẫn chưa có thông tin.

Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN