Kibou Fucoidan- giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho giai đoạn hóa xạ trị

17/08/2022 - 16:17

BDK.VN - Kibou Fucoidan được dùng chuyên biệt trong giai đoạn hóa xạ trị với tác dụng hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, giảm các ảnh hưởng từ tác dụng phụ của hóa xạ trị và giảm nguy cơ hình thành các tế bào ung thư mới.

Sức mạnh bất ngờ của Fucoidan & nấm Agaricus hiệp đồng với nghệ đen

Kibou Fucoidan kết hợp 3 thành phần gồm: Fucoidan- Nấm Agaricus và Nghệ đen được coi là cải tiến quan trọng trong nâng cao hiệu quả so với Fucoidan truyền thống.

Nghiên cứu về hiệp đồng giữa Fucoidan và Nấm Agarcius cho thấy số lượng tế bào NK là tế bào miễn dịch của cơ thể tăng lên rõ rệt. Fucoidan và Agaricus sẽ tác động theo cơ chế song song, Fucoidan hỗ trợ thúc đẩy các tế bào ung thư tự hủy diệt. Hoạt chất Beta- Glucan trong nấm Agaricus có tác dụng kích hoạt hệ miễn dịch, tăng các tế bào NK của cơ thể.

Nguồn: Viện nghiên cứu Fucoidan NPO

Nguồn: Viện nghiên cứu Fucoidan NPO

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng đơn thuần Fucoidan và nấm Agaricus thì tác dụng vẫn còn hạn chế.

Nghiên cứu từ tạp chí cancer Research UK cho thấy hợp chất curcumin trong Nghệ đen có tác dụng trong phòng chống ung thư. Nghệ đen được khuyến khích sử dụng cùng các biện pháp hóa xạ trị để hỗ trợ cho quá trình điều trị (1)

Nghiên cứu cho thấy, hoạt chất curcumin trong Nghệ đen  có tác dụng chống viêm nên thường sử dụng nhiều trong hỗ trợ điều trị viêm dạ dày, viêm phế quản, hen suyễn, viêm phổi. Nhờ tác dụng chống viêm, Curcumin sẽ giảm các cytokine gây viêm, giúp giảm viêm do ảnh hưởng từ tác dụng phụ của hóa xạ trị. Hoạt chất Curcumin có khả năng kháng viêm giúp ngăn chặn phân tử NF-kB – nguyên nhân chính gây nhiều bệnh mạn tính (2)

Tác dụng của chất Curcumin còn thể hiện ở khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư như COX-1, COX-2 có trong thức ăn, nước uống, vô hiệu hóa các gốc tự do hình thành trong quá trình tự vệ của cơ thể, do bức xạ độc hại cũng như do các loại sốc thần kinh, thể lực..các độc tố hóa học (dioxin, furan..) (3)

Việc sử dụng nghệ đen có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác dụng phụ do quá trình hóa xạ trị tích tụ.

Đặc biệt trong nghệ đen có chứa nhóm Polyphenols có khả năng loại bỏ các gốc tự do hình thành trong cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy, sau thời gian dài tiếp xúc với thuốc hóa chất hoặc các tia xạ, lượng gốc tự do hình thành nhiều hơn. Khi hệ miễn dịch suy giảm, các  gốc tự do này phát triển và gây nguy cơ hình thành các tế bào K mới.

Trên web tạp chí điện tử toàn văn ScienceDirect  có ghi nhận nghiên cứu "Các sesquiterpene từ rễ nghệ đen và khả năng gây độc tế bào chống lại tế bào ung thư dạ dày AGS ở người"  đã  phát hiện ra 2 loại sesquiterpene mới là curcumenol-9,10-epoxide và curcuzedoalide B cùng 12 sesquiterpene. Trong đó, sesquiterpene số 9,10 và 12 là các thành phần gây độc tế bào chính của dịch chiết rễ nghệ đen, đã cho thấy khả năng chống lại tế bào AGS với IC50 ở khoảng 212–392 μM

Kibou Fucoidan- Fucoidan ưu việt  cho người đang hóa xạ trị.

Trong group Cách sử dụng Fucoidan hiệu quả nhiều người u bướu đã chia sẻ rằng so với các đợt không dùng thì các tác dụng phụ từ hóa xạ trị như viêm đường hô hấp, viêm tiết niệu…. giảm hẳn, ít mệt mỏi hơn, ăn ngon hơn, từ đó thể lực không bị suy giảm nên phục hồi cũng nhanh hơn.

Ưu điểm rõ rệt nhất của Kibou Fucoidan chính là công thức hiệp đồng 3 trong 1, Fucoidan- Nấm Agaricus- Nghệ đen. Với công dụng vượt trội của Nghệ đen, Kibou Fucoidan được coi là một sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ cho người mắc ung thư trong quá trình hóa xạ trị.

Ngoài ra hàm lượng Fucoidan top đầu: 235mg/viên với độ tinh khiết gần 94% giúp hấp thu tối đa hoạt chất.

Kibou Fucoidan có COA kiểm chứng chất lượng cho biết thành phần, độ tinh khiết và độ an toàn của Fucoidan. Đây là một chứng nhận khắt khe tại Nhật giúp cho người ung thư đánh giá đúng về chất lượng Fucoidan.

Sinh sau đẻ muộn nhưng Kibou Fucoidan lại khắc phục nhược điểm về độ tinh khiết,  hàm lượng và vượt trội với công thức hiệp đồng thêm Nghệ đen. Mặt khác, mức chi phí chỉ khoảng từ 150.000/ngày, Kibou Fucoidan giảm gánh nặng khá nhiều cho người đang hóa xạ trị.  Hiện nay, Kibou Fucoidan được người mắc ung thư sử dụng khá phổ biến trong giai đoạn hóa xạ trị và được nhiều người đánh giá cao thay thế cho việc sử dụng Fucoidan hoặc Fucoidan kết hợp nấm Agaricus thông thường.

Với ưu điểm vượt trội nhờ  tác dụng của Nghệ đen, Kibou Fucoidan mang hiệu quả cao trong nâng cao, tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu các tác dụng phụ trong quá trình hóa xạ trị. Sản phẩm hiện được nhiều bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao. Hiện sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan.

(1): https://www.cancerresearchuk.org/about-cancer/cancer-in-general/treatment/complementary-alternative-therapies/individual-therapies/turmeric

(2): https://yhoctphcm.ump.edu.vn/index.php?Content=ChiTietBai&idBai=15530

(3): https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/11566042/

Kibou Fucoidan- Fucoidan hỗ trợ chuyên biệt cho hóa xạ trị

1. Thành phần

- Chiết xuất rong biển nâu Mozuku (Fucoidan) 235mg

- Chiết xuất nấm Thái dương (Agaricus extract) 100mg

- Chiết xuất Nghệ đen (Curcuma zedoaria extract) 20mg

- Phụ liệu: Hydroxypropyl Methylcellulose (HPMC), Shell Power, Crystalline cellulose, Magnes stearate, màu caramel.

2. Công dụng:

- Hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể.

- Hỗ trợ giải độc gan.

3. Đối tượng sử dụng:

- Người ốm yếu, ung thư cơ thể mệt mỏi, sau phẫu thuật, có nhu cầu bổ sung để tăng cường sức khỏe

- Người uống nhiều rượu bia hoặc sử dụng các thuốc gây hại cho gan.

4. Hướng dẫn sử dụng:

Người trưởng thành: Uống hai viên mỗi ngày cùng với nước ấm

5. Quy cách bao gói:

- Hộp 120 viên: Khối lượng viên: 540mg ± 10%

- Hộp 30 viên: Khối lượng viên: 540mg ± 10%

6. Số Đăng ký: 6762/2020/ĐKSP

7. Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Sumioka Foods Corporation Hamakita Factory.

Địa chỉ: 5201-1 Hirakuchi, Hamakita-ku, Shizuoka-pref, Hamamatsu- City, Nhật Bản.

Website: Kiboufucoidan.com, thegioifucoidan.com

8. Liên hệ tại Việt Nam: Cửa hàng Thế Giới Fucoidan

Hotline miễn cước: 1800.6527

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích