Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đi du lịch hiện nay

17/03/2022 - 11:29

BDK.VN - Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, đặc biệt là thuê xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn. Bởi số lượng này vừa đủ để kiểm soát mức độ an toàn lẫn người đi du lịch. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi du lịch, thì nên “bỏ túi” các kinh nghiệm được chia sẻ sau đây.

Kinh nghiệm cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp, an toàn

Nắm được giá cả thuê xe

Giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội cực kỳ đa dạng và được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tùy thuộc vào từng dòng xe, chất lượng cũng như đời xe như thế nào mà có mức giá thuê chênh lệch nhau. Tham khảo cùng một hạng mục cho thuê xe ở nhiều địa chỉ khác bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự chênh lệch về giá thuê này.

Để ý đến các công ty cho thuê xe du lịch có uy tín lâu đời

Các công ty này sẽ cung cấp mọi dòng xe từ bình dân đến cao cấp với nội thất trong xe đảm bảo. Hoặc cũng có các xe hạng sang 16 chỗ Limousine, Trans Ford chất lượng tuyệt vời cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

Đồng thời, thương hiệu xe uy tín luôn đi kèm với dịch vụ bảo hiểm trong quá trình thuê xe. Và các chính sách thanh toán, vận hành xe cũng đảm bảo chuyên nghiệp tuyệt đối.

Luôn ưu tiên lựa chọn thuê xe du lịch tại Hà Nội đời mới nhất

Quãng đường di chuyển trên xe của mỗi khách hàng có thể dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên, đều phải đảm bảo sự thoải mái nhất định để có sức khỏe tốt tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch cần đến. Tốt nhất, nên chọn các xe có nội thất sang trọng, đời mới nhất để xe luôn vận hành êm ái và nhẹ nhàng.

Có hợp đồng, giấy tờ rõ ràng

Hợp đồng là điều đặc biệt quan trọng mỗi khi thuê xe du lịch. Trong hợp đồng cần phải nêu rõ thông tin của hai bên như loại xe, giá cả, quyền và nghĩa vụ của các bên,... Tốt hơn hết khách hàng nên đến xem xe trước khi ký kết hợp đồng. Nếu chỉ quan sát thông qua hình ảnh, hoặc nghe chủ xe giới thiệu thì chắc chắn sẽ không biết hết được tình trạng của xe như thế nào? Xe có đảm bảo sạch sẽ, không mùi hay không.

 

Đón trả khách đúng địa điểm, thời gian cam kết

Đơn vị cho thuê xe du lịch tại Hà Nội còn cần phải có trách nhiệm đón, trả khách cùng địa điểm, đúng thời gian quy định để không phải để khách hàng chờ đợi lâu. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xác định xem đây có phải là công ty cho thuê xe uy tín không? Việc tài xế đến đúng giờ, đón trả khách đúng điểm quy định, có trách nhiệm trong công việc. Điều này không chỉ giúp bạn có chuyến đi thoải mái mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của các đơn vị cho thuê xe.

Bí kíp chọn công ty cho thuê xe du lịch chuẩn

Hiện nay, không chỉ ở Hà Nội mà dù bất kỳ thành phố nào, dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng được rất nhiều công ty cung cấp, hoạt động với các mô hình khác nhau. Để tìm được địa điểm cho thuê xe du lịch tại Hà Nội đúng chuẩn, quý khách hàng có thể tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, báo đài hoặc giới thiệu từ bạn bè.

Mỗi doanh nghiệp cho thuê xe đều sẽ có một ưu thế riêng biệt nhằm thu hút khách hàng của mình bao gồm: Có giá thuê xe rẻ nhất, có nhiều dòng xe nhất,... Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự uy tín, kinh nghiệm và thương hiệu thuê xe du lịch.

Một doanh nghiệp cho thuê xe uy tín luôn đáp ứng đủ số lượng xe, chất lượng đúng như đã cam kết ban đầu. Thương hiệu của doanh nghiệp đã được khách hàng khẳng định uy tín hiện nay tại Hà Nội chính là thuê xe 16 chỗ Nắng Vàng. Tại đây, đơn vị cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội với giá thành rẻ nhất. Đồng thời, đơn vị còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội đi du lịch và chiều ngược lại về Hà Nội.

Hiện, công ty đang sở hữu một dàn xe du lịch chuyên dụng đẳng cấp, hiện đại như xe 16 chỗ Ford đời mới nhất, xe Hyundai,... với nội thất đầy đủ, điều hòa mát mẻ, lái xe ân cần, chu đáo, lịch sự và thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch tối đa.

Thuê xe 16 chỗ Nắng Vàng chính là nơi bạn có thể tham khảo, nơi cung cấp cho thuê xe du lịch tại hà nội có đủ số lượng xe lớn và nhiều, cũng như dịch vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Hiện tại, công ty đã có lượng khách ổn định và tăng dần theo từng năm.

Tất cả chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm- lưu ý khi thuê xe du lịch mà ai cũng nên biết. Hy vọng,  bài viết có thể giúp bạn trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN