Bến Tre chuyển mình, bất động sản tăng trưởng mạnh

23/06/2020 - 06:45

BDK.VN - Được đánh giá là những thị trường "nóng" nhất hiện nay, bất động sản (BĐS) tại các tỉnh vệ tinh đang diễn ra sôi động, thậm chí tăng trưởng nóng. Nổi bật, Bến Tre được xem là điểm đến với tiềm năng sinh lời cao bởi Bến Tre đang có sự chuyển mình rõ nét.

Bến Tre đang từng bước chuyển mình

Bến Tre có lợi thế về vị trí chiến lược, được xem là đầu mối giao thông kết nối với TP. Hồ Chí Minh và liên kết với các tỉnh duyên hải phía Đông đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Cầu Đại Ngãi hoàn thành, tuyến lộ 60 sẽ kết nối liền mạch với các tỉnh phía Nam: Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Bên cạnh đó, việc xây dựng cầu Rạch Miễu 2 không những giảm ùn tắc trên cầu Rạch Miễu mà còn cải thiện tuyến kết nối từ Bến Tre tới đường cao tốc Sài Gòn - Cần Thơ và từ đó tới khu vực TP. Hồ Chí Minh. Cùng với hệ thống cầu đường nội tỉnh, ba dãi cù lao An Hóa - Bảo - Minh thông thương là điều kiện giúp cho những tiềm năng kinh tế - văn hóa - xã hội của Bến Tre được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ.

Đến nay, Bến Tre có 10 cụm công nghiệp được thành lập với tổng diện tích trên 347 ha, có 9 cụm đã quy hoạch chi tiết với tổng diện tích trên 337 ha, trong đó diện tích đất công nghiệp trên 243 ha, đã cho thuê gần 83 ha. Có 4 cụm công nghiệp đã đầu tư và đi vào hoạt động. Các cụm công nghiệp thu hút được 23 dự án thứ cấp với tổng vốn đăng ký đầu tư khoảng 5.372 tỷ đồng, tạo việc làm cho khoảng 2.800 lao động.

Du khách quốc tế đang trải nghiệm du lịch Bến Tre.

Du khách quốc tế đang trải nghiệm du lịch Bến Tre.

Bên cạnh đó, ngành du lịch Bến Tre cũng mang đến những con số ấn tượng trong năm qua: lượng khách đến Bến Tre đạt hơn 1.882.000 lượt, tăng 20% so cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 796.186 lượt, chiếm 42,3%. Thu hút 27 dự án với tổng mức đầu tư 3.110 tỷ đồng. Các dự án đã triển khai thực hiện 1.497 tỷ đồng, đạt 48% so tổng mức đầu tư.

Tiềm năng sinh lời BĐS Bến Tre

Đặc biệt là gần đây, Thị trấn Mỏ Cày được phê duyệt quy hoạch bờ Nam sông Mỏ Cày và bờ Bắc sông Mỏ Cày với kinh phí gần 2 tỷ đồng, cùng nhiều công trình hạ tầng hoàn thành và đưa vào sử dụng đã thu hút giới đầu tư tìm đến với BĐS khu vực này.

Nhờ lợi thế nằm trên mặt tiền đường Bùi Quang Chiêu giao với quốc lộ 60, Thị trấn Mỏ Cày, Bến Tre. Và trong thời gian tới, đường Bùi Quang Chiêu được mở rộng từ 8m lên đến 30m sẽ kéo theo giá BĐS khu vực tăng lên đáng kể.

Phối cảnh tổng thể dự án Vietland Riverside.

Phối cảnh tổng thể dự án Vietland Riverside.

Bên cạnh đó, Vietland Riverside nổi bật với diện mạo một KDC năng động, hiện đại với hơn 276 nền, diện tích đa dạng từ 100m2 đến 145m2/ nền. Đặc biệt, giữa tháng 6 vừa qua, trung tâm hành chính cũng vừa được khởi công xây dựng trên con đường Bùi Quang Chiêu. Dự án đang thu hút đầu tư không chỉ bởi tiềm năng sinh lời vượt bậc mà còn bởi các tiện ích nội khu cao cấp cùng tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án.

Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây:  Đơn vị phân phối chính thức dự án Vietland Riverside

Thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Văn phòng giao dịch Bến Tre

Địa chỉ: 317C, Đường số 2, Khu phố 3, Phường 7, TP. Bến Tre

Hotline: 089 805 3456

Website: http://bacmientayreal.vn/vietland-riverside.html

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN