Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

09/10/2020 - 22:01

BDK.VN - Ngày 9-10-2020, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt với gần 300 doanh nhân, doanh nghiệp đại diện cho hơn 4.000 doanh nghiệp trên toàn tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập chủ trì.

Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh, cúp lưu niệm và hoa cho doanh nghiệp, doanh nhân.

Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh, cúp lưu niệm và hoa cho doanh nghiệp, doanh nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã báo cáo với cộng đồng doanh nghiệp về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm. Sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh luôn gắn liền với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Với thành công của mình, cộng đồng doanh nhân tỉnh nhà đã tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, tham gia tích cực vào công tác giảm nghèo, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương, xứng đáng là lực lượng tiên phong trên mặt trận kinh tế - xã hội. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích doanh nhân và doanh nghiệp tỉnh nhà trong thời gian qua.

“Năm 2020, được xác định là năm “về đích” của tỉnh trong thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020. Trong điều kiện tình hình biến đổi khí hậu ngày càng cực đoan và dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến mọi hoạt động của tất cả tầng lớp dân cư. Bến Tre rất cần sự chung sức, đồng lòng của đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh để góp phần thực hiện thành công các mục tiêu kinh tế - xã hội cho giai đoạn 2021 - 2025, qua đó giúp Bến Tre vươn mình phát triển ngang bằng với các địa phương trong vùng và cả nước” - Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho biết.

Buổi họp mặt đã nhận được những ý kiến tâm huyết, các đóng góp quý báu của các doanh nghiệp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng ghi nhận, tiếp thu ý kiến, chia sẻ của doanh nghiệp và cho rằng: Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh nếu có những vấn đề vướng mắc, khó khăn, các doanh nghiệp nên mạnh dạn và thẳng thắng góp ý, phản ánh, kiến nghị trực tiếp với lãnh đạo tỉnh hoặc thông qua đầu mối hỗ trợ doanh nghiệp Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư) hoặc góp ý gián tiếp thông qua các kênh như: Email, hộp thư góp ý trên Cổng thông tin điện tử tỉnh và các sở, ngành, địa phương. Với thẩm quyền và trách nhiệm của mình, lãnh đạo tỉnh cam kết luôn hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp” - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tôn vinh 49 doanh nghiệp và 26 doanh nhân tiêu biểu trong giai đoạn 2018 - 2020. Qua đó, khích lệ, cổ vũ lòng tự hào cho anh chị em doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN