Tham gia cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - CiC 2019”

11/06/2019 - 21:44

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - CiC 2019 với chủ đề “Xây ý tưởng - khởi tương lai” do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) chủ trì giao cho Khu Công nghệ phần mềm ĐHQG-HCM kết hợp với Trường Đại học Kinh tế - Luật ĐHQG-HCM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên ĐHQG-HCM tổ chức. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15-3 đến ngày 10-10-2019.

Thông qua cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - CiC, những dự án có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia khóa đào tạo khởi nghiệp và chương trình hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp tại Khu Công nghệ phần mềm ĐHQG-HCM. Đặc biệt, các dự án có cơ hội gọi vốn đầu tư do đơn vị này tổ chức. Các sinh viên có dự án xuất sắc sẽ được nhận tấm vé tham dự chương trình tham quan và học tập ngắn hạn tại Singapore do Quỹ khởi nghiệp ĐHQG tài trợ.

Được biết, UBND tỉnh đã giao Sở Giáo dục và Đào tạo, ban giám hiệu các trường trên địa bàn tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền, giới thiệu về cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - CiC 2019 để đông đảo sinh viên, giảng viên các trường tích cực hưởng ứng và tham gia.

Nhiên Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN