Trao thưởng chương trình lắp đặt Truyền hình MyTV “Đăng ký liền tay - Vận may chờ đón”

23/10/2020 - 12:50

BDK.VN - Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre vừa tổ chức trao thưởng cho khách hàng tại Bến Tre may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại lắp đặt Truyền hình MyTV “Đăng ký liền tay - Vận may chờ đón”.

Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre Phạm Tấn Tài trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn của chương trình.

Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre Phạm Tấn Tài trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn của chương trình.

Chương trình được Tập đoàn VNPT triển khai toàn quốc từ ngày 15-6 đến hết ngày 31-8-2020 dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ MyTV (bao gồm: Home TV, Home Combo, MyTV đơn lẻ), thanh toán thành công và được kích hoạt trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại.

Khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ sử dụng Account dịch vụ MyTV để tham gia chương trình quay thưởng.

Giải thưởng của chương trình gồm: 1 giải đặc biệt trị giá 110 triệu đồng là 1 xe máy hiệu SH; 170 giải nhất trị giá 9.830.000 đồng/giải, giải thưởng là 1 điện thoại hiệu Samsung Galaxy A71 và 1 năm sử dụng miễn phí gói cước đỉnh 60G của VinaPhone

Ngay khi kết thúc chương trình, VNPT đã tổ chức quay thưởng cho các thuê bao trên toàn quốc. Tại Bến Tre, có 2 khách hàng thuộc huyện Ba Tri và huyện Mỏ Cày Nam may mắn trúng giải nhất của chương trình.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng ông Nguyễn Văn Huỳnh đại diện cho khách hàng trúng thưởng tại huyện Ba Tri cho rằng: “Dịch vụ truyền hình MyTV nói riêng và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp ngày càng đa dạng, giá rẻ, nhiều chương trình khuyến mại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bản thân vô cùng phấn khởi khi nhận giải thưởng và rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của VNPT hiện nay. Cá nhân ông sẽ chia sẻ và vận động người thân, bạn bè ủng hộ sử dụng các dịch vụ do VNPT cung cấp”.

Tin, ảnh: Minh Bằng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích