Muốn làm doanh nhân? -Hãy đến với cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh”

08/09/2009 - 09:39
Tại buổi lễ phát động cuộc thi. Ảnh: C.TR

Hầu hết mỗi bạn trẻ có đôi lần chợt thoáng qua những ý nghĩ kinh doanh nhưng chưa có điều kiện thể hiện. Cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh” do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban Châu Âu (EC), Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức, sẽ giúp các bạn thể hiện ý tưởng đó một cách cụ thể. Cuộc thi còn là dịp cho các bạn trẻ được thể hiện bản lĩnh của một doanh nhân trẻ vươn lên làm chủ trong thời kỳ hiện đại. Thực tiễn hóa các ý tưởng kinh doanh mới lạ, độc đáo là mục tiêu của cuộc thi.

Thông qua cuộc thi, các bạn được nâng cao nhận thức về tự tạo việc làm, tăng cường tinh thần phát triển doanh nghiệp tại địa phương, khuyến khích thành lập các doanh nghiệp mới, khơi dậy sự sáng tạo của tuổi trẻ, tìm và phát hiện các cá nhân có tố chất kinh doanh và hỗ trợ thực hiện ý tưởng kinh doanh có tính chất khả thi…
Đây là hoạt động thiết thực dành cho thanh niên Bến Tre có độ tuổi từ 18 đến 30, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, trung học. Thời gian nộp bài thi vòng cơ sở từ 15 đến 30-10-2009, địa điểm tại các cơ sở đào tạo quản lý, trung tâm giới thiệu việc làm Bến Tre, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh Đoàn. Vòng chung kết phát giải cấp tỉnh diễn ra ngày 15-12-2009. Giải nhất gồm 7 triệu đồng và 1 laptop trị giá trên 10 triệu đồng; 1 giải nhì: 3 triệu đồng; 3 giải ba: 2 triệu đồng; 10 giải khuyến khích (mỗi giải: 1 triệu đồng). Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ các đơn vị nhận bài dự thi cấp cơ sở.

Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích