Thừa Đức thu nhập bình quân đầu người tăng cao

11/02/2021 - 18:53

Sửa chữa ngư lưới cụ sẵn sàng ra khơi sau Tết.

Sửa chữa ngư lưới cụ sẵn sàng ra khơi sau Tết.

Chủ tịch UBND xã Thừa Đức Phạm Hoàng Long cho hay: “Năm 2020, xã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch. Trong đó, sản lượng nuôi, khai thác nghêu và thủy sản đều đạt và vượt. Thu nhập bình quân đầu người tại xã hiện đạt 51,43 triệu đồng/năm, đạt 114,29% so với chỉ tiêu là 45 triệu đồng/người/năm.

Hiện tại, người dân Thừa Đức rất phấn khởi vì xã có nhiều công trình đã và đang xây dựng, từ đó thúc đẩy phát triển tiềm năng kinh tế biển và du lịch tại địa phương. Đến nay, Thừa Đức đạt 11/19 tiêu chí xã nông thôn mới gồm các tiêu chí: quy hoạch, giao thông, thủy lợi, điện, thông tin và truyền thông, nhà ở dân cư, lao động có việc làm, giảm nghèo, tổ chức sản xuất, y tế, quốc phòng và an ninh.

 “Hệ thống chính trị của xã đang tập trung xây dựng nông thôn mới. Theo kế hoạch, trong 6 tháng đầu năm 2021, Thừa Đức sẽ đạt 14 tiêu chí. Với nỗ lực phấn đấu cao, Đảng bộ, nhân dân Thừa Đức quyết tâm xây dựng thành công xã nông thôn mới vào cuối năm 2021”, Bí thư Đảng ủy xã Trần Trung Kiên cho hay.

Tin, ảnh: Huỳnh Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN